Wednesday, September 14, 2016

Ưu đãi gói cước 379 Mobifone dùng trong 3 tháng

Không phải tốn quá nhiều tiền để đăng ký 3G Mobifone, gọi thoại hay nhắn tin nữa vì giờ đây khi quý khách tham gia đăng ký gói 379 Mobifone sẽ nhận được ngay ưu đãi tích hợp nhưng cước phí không hề đắc đỏ chút nào. Gói cước này mang đến nhiều gói dịch vụ được sử dụng khá phổ biến nên có thể thấy rằng gói 379 Mobifone là 1 gói cước thích hợp nhất để đăng ký sử dụng đến thời điểm hiện tại. Để giúp người dùng nắm bắt thông tin ưu đãi khi đăng ký gói 379 Mobifone được chi tiết hơn, chúng tôi sẽ trình bày ngắn gọn ngay trong bài viết hôm nay.

Đăng ký gói 379 Mobifone dùng trong 3 tháng

Đây là gói khuyến mãi tổng hợp của Mobifone với chu kỳ kéo dài trong 3 tháng liên tiếp cùng các ưu đãi: gọi thoại nội mạng, gọi thoại ngoại mạng và gói data 3G Mobifone miễn phí, trung bình chỉ mất 79.000đ/tháng. Tuy nhiên, gói 379 chỉ được áp dụng cho các thuê bao nhận được tin nhắn mời đăng ký hoặc thuộc danh sách khuyến mãi của chương trình. Do đó khách hàng may mắn thuộc đối tượng hưởng khuyến mãi của Mobifone thì đừng bỏ qua cơ hội đăng ký gói cước hấp dẫn này nhé.
Để kiểm tra xem thuê bao đang dùng có được tham gia gói 379 không, khách hàng chỉ cần soạn tin KT DSKM gửi 999 hoặc gọi đến tổng đài 9090 Mobifone để được hỗ trợ tra cứu.

Đăng ký gói cước 379 Mobifone gọi thả ga trong 3 tháng

Gọi thoại và 3G cực đã với gói 379 Mobifone
Cụ thể, gói 379 Mobifone được triển khai như sau:
– Giá gói: 237.000đ/lần đăng ký.
– Chu kỳ sử dụng: 03 tháng liên tiếp kể từ khi đăng ký thành công.
– Ưu đãi cho mỗi tháng:
+ Gọi thoại nội mạng thả ga với 790 phút gọi.
+ Gọi thoại liên mạng đến tất cả thuê bao trong nước với 79 phút miễn phí.
+ Thoải mái truy cập 3G tốc độ cao với 790MB data.

Hướng dẫn đăng ký gói 379 Mobifone

Để tham gia và nhận ngay ưu đãi từ gói 379, khách hàng chỉ cần soạn 1 tin nhắn đơn giản theo cú pháp sau đây:
DK 379 01282600638 gửi 909
Lúc này, thuê bao sẽ nhận được tin nhắn thông báo quý khách đã đăng ký thành công gói cước hay chưa. Nếu đã thành công, chỉ cần khởi động lại điện thoại thì sẽ sử dụng các ưu đãi này được ngay đấy.
Một ưu đãi khác: Đăng ký gói C79 của Mobifone

Một số lưu ý khi tham gia và sử dụng gói 379 Mobifone

– Gói cước có tính năng tự động gia hạn khi hết chu kỳ. Thuê bao không cần đăng ký lại nhiều lần vẫn có thể sử dụng liên tiếp các ưu đãi.
– Trường hợp khách hàng sử dụng vượt ưu đãi của gói, hệ thống sẽ trừ cước theo quy định hiện hành đối với thuê bao đó.
Chúc các khách hàng Mobifone đăng ký thành công gói 379, đồng thời lựa chọn được gói 3G phù hợp hơn với nhu cầu của mình nhé.
Để biết thêm chi tiết hơn nữa về gói ưu đãi này quý khách có thể gọi ngay đến hotline tổng đài Mobifone để được tư vấn thêm.

0 comments:

Note: Only a member of this blog may post a comment.