Wednesday, November 18, 2020

Cách nhận 1,5GB data cho sim Mobifone đơn giản nhất

Gần đây, nhà mạng Mobifone đã triển khai thành công gói OP mang đến ưu đãi khá hấp dẫn lên đến 1,5GB/ngày với cước phí cũng rất rẻ chỉ 6.000đ thôi đấy. Nếu quý khách muốn tậu được gói cước 4G Mobifone này về máy thì đừng bỏ lỡ thông tin được chia sẻ trong bài viết này nhé!

Cách nhận 1.5GB/ngày chỉ với 6,000đ cho sim Mobifone được dangky3gmobifone.net hướng dẫn dưới đây sẽ giúp quý khách có thêm  cơ hội rinh về cho dế cưng ưu đãi khủng để thỏa sức sử dụng. Nếu như đang muốn tận hưởng ưu đãi lưu lượng khủng theo ngày với mức cước phí hạt dẻ thì quý khách hãy chủ động tham khảo hướng dẫn dưới đây và thực hiện theo nhé.

Cách nhận 1,5GB Data cho sim Mobifone chỉ với 6.000đ/ngày:

Cách thức nhận ưu đãi 1.5GB/ngày chỉ với 6.000đ rất đơn giản và thuê bao nào cũng có thể thự hiện được, chỉ cần quý khách biết cách thực hiện chuẩn để tậu thành công gói cước 4G Mobifone này về máy. Cụ thể quý khách hãy soạn tin nhắn như sau:

OP gửi 999

Hướng dẫn cách nhận 1.5GB/ ngày chỉ với 6,000đ cho sim Mobifone

Hướng dẫn cách nhận 1.5GB/ ngày chỉ với 6,000đ cho sim Mobifone.

Khi soạn tin nhắn đăng ký thành công quý khách sẽ được tận hưởng Combo ưu đãi cực hấp dẫn với nội dung như sau:

– Tặng ngay 1,5GB lưu lượng data tốc độ cao để truy cập mạng Internet mỗi ngày, khi sử dụng hết lưu lượng ưu đãi hệ thống lập tức hạ băng thông xuống tốc độ 2Mbps.

– Tặng miễn phí tất cả các cuộc gọi nội mạng Mobifone có thời lượng dưới 20 phút, quý khách có thể tha hồ tám tẹt ga.

– Qúy khách cũng sẽ được miễn phí 100% cước data tốc độ cao khi sử dụng dịch vụ 01 ngày, dịch vụ này sẽ tự động gia hạn khi quý khách hết thời gian sử dụng miễn phí.

Với việc đăng ký nhận 1.5GB cho sim Mobifone mỗi ngày quý khách có thể xả láng truy cập mạng theo nhu cầu. Tuy nhiên nếu quý khách cảm thấy Mobion không phải là dịch vụ đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của mình thì có thể tham khảo đăng ký các gói 4G khác của Mobifone để sử dụng.

Chúc quý khách luôn có những chu kỳ dùng thất thoải mái và chất lượng khi đồng hành cùng dịch vụ Mobion và tận hưởng 1.5GB lưu lượng trọn gói mỗi ngày.

0 comments:

Note: Only a member of this blog may post a comment.