Wednesday, September 14, 2016

Chi tiết khuyến mãi 50% thẻ nạp Viettel 16/9/2016

Bạn đã nhận được thông báo về chương trình khuyen mai 50% the nap Viettel ngay 16/9/2016 nhằm ngày lễ quốc khách tới đây chưa nào. Và chắc rằng các thuê bao cũng không dễ dàng để chương trình khuyến mãi này vụt trôi qua 1 cách dễ dàng rồi phải vậy không. Sẽ không để quý khách chờ đội lâu nữa, ngay sau đây sẽ là thông tin chi tiết về chương trình ưu đãi này của Viettel.

Cơ hội khuyến mãi 50% thẻ nạp Viettel 16/9/2016

Thuê bao trả trước Viettel tham gia nạp thẻ khuyến mãi ngày 2-9 sẽ nhận được ưu đãi siêu khủng, giúp dế yêu căng tràn năng lượng để sẳn sàng bất đầu kỳ nghỉ lễ với thật nhiều niềm vui và hứng khởi.
– Viettel tặng ngay 50% giá trị thẻ nạp vào tài khoản khuyến mãi không phân biệt mệnh giá thẻ
– Thuê bao có thể lựa chọn bất kỳ hình thức nạp thẻ nào để gia tăng tài khoản cho dế yêu, Viettel không giới hạn hình thức nạp thẻ hay số lần nạp thẻ trong ngày khuyến mãi
Viettel tặng 50% thẻ nạp ngày  16/9/2016

Thông tin cần biết khi tham gia nạp thẻ khuyến mãi Viettel ngày 16/9/2016

Đối tượng khuyến mãi : Thuê bao Viettel trả trước còn đang hoạt động và chưa bị khóa vĩnh viễn từ nhà mạng, thuê bao Homephone trả trước. 
Lưu ý, chương trình cũng không áp dụng khuyến mãi nạp thẻ Viettel với các thuê bao hòa mạng trả trước gói cước Sea+, Tourist, Vtracking, Smartmoto, Kiddy và thuê bao Dcom trả trước.
Phạm vi khuyến mãi: Chương trình khuyến mãi 50% giá trị thẻ nạp lần này Viettel áp dụng trên phạm vi toàn quốc.
Mức ưu đãi nhận được: 50% giá trị thẻ nạp
Thời gian triển khai: Duy nhất ngày 16/9/2016
Như vậy, sau bao ngày chờ đợi, giờ đây các thuê bao trả trước Viettel có thể thoải thích gia tăng tài khoản cho dế yêu mà không phải lo lắng tra cứu đối tượng khuyến mãi như các chương trình trước nữa. Đây là chương trình khuyến mãi ngày vàng đầu tiên trong tháng 9/2016 nên bạn hãy bắt lấy cơ hội gia tăng tối đa tài khoản để thoải mái sử dụng.
Theo đó, các khách hàng khi tham gia nạp thẻ trong thời hạn diễn ra chương trình khuyến mãi sẽ được hưởng những ưu đãi cụ thể như sau:
– Tặng thêm 50% giá trị thẻ nạp vào tài khoản khuyến mãi Viettel. Tài khoản này áp dụng dùng trong việc gọi thoại và nhắn tin sms cả nội mạng lẫn ngoại mạng.
– Tiền khuyến mãi được cộng ngay trong ngày nạp thẻ và không giới hạn thời gian sử dụng
– Khuyến mãi từ chương trình áp dụng cho tất cả các lần nạp thẻ được thực hiện thành công trong ngày và không quy định giới hạn mệnh giá.
Lưu ý: Riêng với khách hàng nạp thẻ là thuê bao trả trước gói cước TOMS, TOM690 và SV690, tiền khuyến mãi từ chương trình chỉ áp dụng dùng liên lạc (bao gồm gọi thoại + sms) nội mạng Viettel trong nước.
Tận dụng hiệu quả món quà hấp dẫn này từ Viettel, khách hàng sẽ nhanh chóng sở hữu cho mình một tài khoản dồi dào, thả ga tiêu dùng trong những ngày còn lại của tháng. Bên cạnh đó, nếu chưa đăng ký dịch vụ Viettel 3G cho thuê bao của mình thì cũng nhân dịp này hãy lựa chọn tham gia gói cước 3G Mimax1.5 Viettel để phục vụ nhu cầu truy cập internet trên di động mỗi khi cần thiết với chi phí tiết kiệm nhé.
Chúc bạn sẽ sớm sở hữu được 1 lượng tài khoản rủng rỉnh để thỏa sức đăng ký 3G Viettel và các dịch vụ hấp dẫn khác
Hotline tổng đài cskh Viettel 198 luôn thường trực thường xuyên để giải đáp những thắc mắc và khiếu nại của bạn về dịch vụ hoặc tư vấn thêm thông tin về dịch vụ vì vậy bạn hãy gọi nếu cảm thấy cần hiểu sâu hơn về khuyến mãi ngày 16/9/2016 của Viettel nhé.

0 comments:

Note: Only a member of this blog may post a comment.