Thursday, December 3, 2020

Làm sao nhận được 15GB data 5G Vinaphone miễn phí

Theo như thông báo đã đưa ra trước đó, vào tháng 12 này, nhà mạng Vinaphone sẽ chính thức phát sóng mạng 5G đầu tiên tại hai thành phố lớn là Hà Nội và Tp. Hồ Chí Minh. Với mong muốn thu hút sự quan tâm của đông đảo khách hàng nhà mạng, Vinaphone khuyến mãi 15GB data dùng mạng 5G miễn phí tại các vùng nói trên.

Đây chính là một chương trình khuyến mãi ý nghĩa và thiết thực để giúp khách hàng có những trải nghiệm thoải mái nhất, chân thực nhất khi tiếp cận với nền tảng công nghệ cao nhất hiện nay. Cụ thể, chỉ cần khách hàng đăng ký 1 gói cước 4G Vinaphone, sẽ được cộng thêm 15GB data để sử dụng. Thoải mái truy cập các tiện ích internet mà không lo gián đoạn khi hết dung lượng. Hãy cùng xem chi tiết cụ thể về nội dung này nhé.

Vinaphone khuyến mãi 15GB data dùng mạng 5G miễn phí: 

Với sự nỗ lực của cán bộ nhân viên tập đoàn VNPT trong thời gian qua, nhà mạng Vinaphone đã hoàn thiết lắp đặt  trạm phát sóng 5G tại một số khu vực trung tâm quận Hoàn Kiếm – Hà Nội và phố đi bộ Nguyễn Huệ, quận 1, quận 3, 121 Pasteur – TP Hồ Chí Minh để khách hàng chính thức có thể bắt đầu trải nghiệm công nghệ 5G Vinaphone vào tháng 12 này.

Vinaphone khuyen mai 15GB data dung mang 5G

HOT: Vinaphone khuyến mãi 15GB data dùng mạng 5G miễn phí

Với tốc độ tối đa lên đến 2,2Gbps, hứa hẹn sẽ mang tới cho quý khách một cảm giác siêu hấp dẫn khi truy cập mạng, trải nghiệm được độ mượt, trơn tru do tốc độ xử lý siêu nhanh của công nghệ mới này. Hơn nữa, với việc Vinaphone khuyến mãi 15GB data dùng mạng 5G miễn phí, quý khách sẽ có khoảng thời gian siêu dài để tha hồ sử dụng theo ý muốn của mình với chi phí tiết kiệm nhất.

+ Thời gian khuyến mãi: Chương trình khuyến mãi 15GB data miễn phí 5G Vinaphone bắt đầu từ tháng 12/2020 và kết thúc khi sự kiện trải nghiệm mạng 5G chấm dứt.Cước phí đăng ký dịch vụ thông qua đầu số 1543 là miễn phí. Cảm ơn quý khách đã sử dụng dịch vụ của Vinaphone

+ Đối tượng áp dụng: Khuyến mãi áp dụng cho các thuê bao sử dụng sim di động Vinaphone có hỗ trợ mạng 5G, nằm trong vùng phủ sóng của mạng, thực hiện đăng ký hoặc gia hạn các gói cước 5G trong thời gian khuyến mãi.

+ Khu vực khuyến mãi: Tại 2 thành phố lớn là Hà Nội và Tp. Hồ Chí Minh. 

+ Nội dung ưu đãi: Khách hàng được khuyến mại tặng thêm 15GB Data trải nghiệm dịch vụ VinaPhone 5G trong vòng 30 ngày, khi đăng ký các gói cước 4G Vinaphone.

Đừng bỏ qua cơ hội tuyệt vời này mà hãy tham gia trải nghiệm mạng 5G Vinaphone để được khuyến mãi 15GB data miễn phí, tha hồ sử dụng mà vẫn tiết kiệm được chi phí cho bản thân nhé. Mọi chi tiết thắc mắc vui lòng liên hệ tổng đài CSKH mạng Vinaphone 18001091 để được tư vấn. Trân trọng cảm ơn!

0 comments:

Note: Only a member of this blog may post a comment.