Saturday, September 17, 2016

Chi tiết ưu đãi 100% giá trị thẻ nạp Vinaphone 20/9/2016

Lại mang đến tin vui bất ngờ cho các thuê bao Vinaphone trả trước nữa đây, đó là khuyen mai Vinaphone ngay 20/9/2016 sắp tới gần nhằm giúp cho thuê bao có thêm cơ hội để mang về cho dế 1 tải khoản dồi dào và sử dụng tốt các dịch vụ của Vinaphone trong những ngày lễ sắp tới đây. Để không làm mất thêm thời gian quý báu của quý khách, ngay sau đây sẽ là phần trình bày chi tiết về chương trình KM the nap Vinaphone trong tháng 9 này. Hãy cùng theo dõi để nắm bắt thông tin khuyến mãi thật kỹ nhé.

Nội dung ưu đãi 100% mệnh giá thẻ nạp Vinaphone 20/9/2016

Thời gian triển khai: Chương trình chỉ diễn ra trong ngày 20/09/2016
Điều kiện tham gia khuyến mãi: Thuê bao Vinaphone trả trước đang hoạt động và có số dư trong tài khoản chính trước thời điểm nạp thẻ < 5.000đ.
* Lưu ý: Chương trình không áp dụng cho các thuê bao trả trước hiện đang được hưởng các hình thức khuyến mãi thẻ nạp khác và những thuê bao thực hiện chuyển đổi hòa mạng từ trả sau sang trả trước sau ngày 14/09/2016.
Phạm vi khuyến mãi: Áp dụng trên toàn quốc.

Các ưu đãi nhận được khi tham gia chương trình khuyến mãi

Vinaphone khuyến mãi cục bộ 20/9/2016
Vinaphone khuyến mãi lên đến 100% giá trị thẻ nạp cho thuê bao theo danh sách.
Dành cho những thuê bao trả trước đáp ứng được điều kiện mà chương trình đưa ra, khi thuê bao tiến hành nạp thẻ vào tài khoản trong thời gian khuyến mãi sẽ được:
– Ưu đãi tặng thêm 100% giá trị thẻ nạp vào tài khoản khuyến mãi định kỳ DK2.
– Tài khoản này chỉ áp dụng dùng gọi và sms nội mạng Vinaphone + cố định VNPT toàn quốc.
– Tiền khuyến mãi từ chương trình có thời hạn sử dụng đến hết ngày 30/09/2016. Quá thời hạn, toàn bộ số dư còn lại trong tài khoản này sẽ bị mất hoàn toàn và không thể khôi phục lại được.
Nắm bắt cơ hội tuyệt vời này từ chương trình, bạn sẽ nhanh chóng nạp đầy năng lượng cho dế yêu mà không cần tốn quá nhiều chi phí. Với số tiền tích lũy được, bạn cũng có thể yên tâm tiêu dùng cho những ngày còn lại trong tháng mà không phải lo lắng việc hết tài khoản giữa chừng nữa đấy.
Để biết chắc chắn hơn nữa thuê bao mình có thuộc danh sách hưởng khuyến mãi trong ngày 20/09/2016 hay không, bạn vui lòng gọi trực tiếp đến số tổng đài của nhà mạng để được hỗ trợ chi tiết nhé. Chúc quý khách hàng nạp thẻ thành công và luôn sở hữu một tài khoản dồi dào.

0 comments:

Note: Only a member of this blog may post a comment.