Wednesday, September 14, 2016

Hướng dẫn đăng ký gói C79 Mobifone

Thêm 1 gói ưu đãi tích hợp nữa mà nhà mạng triển khai đó là đăng ký gói C79 Mobifone được dùng cùng lúc 3G, phút gọi nội mạng, ngoại mạng và SMS. Có thể thấy rằng đây là gói cước ưu đãi tích hợp các dịch vụ khá thông dụng đối với mỗi khách hàng trong cuộc sống hàng ngày phải không nào. Và ngay sau đây chúng tôi sẽ hướng dẫn quý khách cách đăng ký gói C79 mobifone một cách chi tiết nhất.
Tìm hiểu thêm:

Cách đăng ký gói 4C100 Mobifone
Cách hủy gói 3G D7 

Chi tiết đăng ký gói C79 Mobifone

Đây là một trong những gói khuyến mãi gọi thoại và 3G được Mobifone triển khai tại một số tỉnh/thành nhất định. Theo đó, chỉ có các thuê bao trả trước hoặc trả sau đang hoạt động tại Mobifone khu vực 3 (gồm Đà Nẵng, Quảng Trị, Thừa Thiên Huế, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Bình Định, Phú Yên) và nhận được tin nhắn mời tham gia gói cước từ chương trình thì mới được đăng ký gói.
Tuy nhiên, nhiều khách hàng vì không muốn nhận những tin nhắn quảng cáo, giới thiệu của Mobifone nên đã từ chối nhận thông báo, khiến hệ thống không thể gửi tin nhắn khuyến mãi. Do đó, muốn biết thuê bao đang dùng có được hưởng ưu đãi đăng ký gói C79 hay không, quý khách có thể soạn tin KT DSKM gửi 999 hoặc liên hệ tổng đài 9090 Mobifone để được hỗ trợ nhé.

Ưu đãi hấp dẫn từ gói C79 MobiFone:

Với gói khuyến mãi này, khách hàng thuộc đối tượng nêu trên khi đăng ký tham gia sẽ nhận được các ưu đãi gọi thoại và 3G Mobifone như sau:
Gọi thoại, 3G thoải mái với gói C79 Mobifone
Đăng ký C79 Mobifone để có những phút liên lạc và giải trí vui vẻ bên bạn bè, người thân nhé quý khách
– Cước phí đăng ký gói: Chỉ 79.000đ/lần.
– Thời hạn sử dụng: 30 ngày kể từ ngày đăng ký thành công gói cước.
– Ưu đãi gọi thoại và data:
+ Miễn phí 790 phút gọi thoại nội mạng Mobifone.
+ Miễn phí 39 phút gọi thoại liên mạng đến tất cả các mạng di động và cố định trong nước.
+ Tặng kèm 790MB data tốc độ cao truy cập 3G Mobifone trên điện thoại (Đặc biệt miễn cước phát sinh khi hết dung lượng. Thuê bao được truy cập miễn phí ở tốc độ thường cho đến hết chu kỳ).
Những ưu đãi của gói C79 Mobifone hoàn toàn phù hợp với các khách hàng hay liên lạc, kết nối với mọi người bằng điện thoại và thường xuyên sử dụng dịch vụ internet. Vậy phải làm sao để đăng ký gói C79 cho thuê bao đang dùng?

Cú pháp đăng ký gói C79 Mobifone

Để đăng ký sử dụng gói C79 với nhiều khuyến mãi hấp dẫn này, khách hàng hãy soạn tin theo cú pháp sau đây:
DK C79 01282600638 gửi 909 (miễn cước tin nhắn)
Sau khi gửi tin nhắn, Mobifone sẽ có thông báo xác nhận tình trạng đăng ký gói cước cho thuê bao đó. Nếu đã thành công, quý khách có thể yên tâm gọi thoại, lướt net mà không sợ tốn quá nhiều chi phí rồi. Tuy nhiên, để chắc chắn hơn, người dùng nên kiểm tra lại các ưu đãi của gói bằng cách soạn tin KT C79 gửi 999 nhé. Đây cũng sẽ là cú pháp cần thiết và nên dùng thườn xuyên trong khi sử dụng gói C79 để kiểm soát mức độ tiêu dùng, tránh bị phát sinh cước quá cao khi hết ưu đãi nhé.
Mọi vấn đề liên quan cần được giải đáp quý khách hãy gọi tới tổng đài Mobifone 9090

0 comments:

Note: Only a member of this blog may post a comment.