Thursday, October 29, 2020

Thông tin ưu đãi chi tiết về gói 3Z70 Mobifone

Một trong những gói cước 4G Mobifone chu kỳ dài đang được nhiều khách hàng quan tâm đó là gói 3Z70 Mobifone. Chỉ với 210.000đ bạn sẽ có ngay 45GB Data truy cập tốc độ cao, miễn phí dùng internet từ 19h-7h sáng, hết 500MB/ngày miễn phí truy cập data ở tốc độ thường cực hấp dẫn.

Đây là gói cước khuyến mãi data siêu khủng đang được nhà mạng Mobifone triển khai, chắc chắn sẽ không khiến bạn thất vọng. Với ưu đãi không gói cước nào có, Mobifone sẽ giúp khách hàng có những giờ phút truy cập internet không sợ bị gián đoạn,sử dụng mọi lúc mọi nơi kể cả khi bạn đi ra ngoài. Sử dụng gói cước 3Z70 Mobifone sẽ mang đến hiệu quả tối đa cho quá trình trải nghiệm các tiện ích trên di động của bạn.

Cách đăng ký gói cước 3Z70 Mobifone nhận ưu đãi khủng:

Những khách hàng có nhu cầu sử dụng data lâu dài thì gói 3Z70 Mobifone chính là người bạn đồng hành tốt nhất cùng với bạn. Không những phù hợp với nhu cầu công việc, cá nhân của bạn mà còn giúp bạn tiết kiệm được một khoản chi phí đáng ngạc nhiên.

goi cuoc 3Z70 Mobifone

Hướng dẫn đăng ký gói 3Z70 Mobifone ưu đãi 45GB data trong 3 tháng

Để đăng ký gói cước Z70 Mobifone chu kỳ dài cho thuê bao, bạn soạn tin nhắn theo cú pháp:

DKV 3Z70 gửi 9084

Theo đó, đăng ký thành công với cú pháp này, bạn sẽ nhận được:

45 GB Data/3 tháng tương đương với 500MB data/ngày (15GB/tháng)

+ Miễn phí truy cập mạng vào khung giờ từ 19h-7h sáng.

+ Sử dụng hết data, hạ băng thông truy cập ở tốc độ thường.

– Trong vùng: Hạ băng thông 2 Mbps/2Mbps vẫn lướt web, xem youtube… bình thường

– Ngoài vùng:Hạ băng thông 512bps/512Kbps vẫn lướt web được.

Với cú pháp đó, bạn sẽ nhanh chóng nhận được thông báo đăng ký gói cước thành công từ nhà mạng, lúc này bạn chỉ cần khởi động lại máy để hệ thống cập nhật dữ liệu và sử dụng. Việc đăng ký gói cước 3Z70 Mobifone, sẽ khách hàng sẽ tiết kiệm chi phí hơn khi được sử dụng trên 2 tiện ích trong một gói cước.

Thông tin chi tiết cần biết về gói cước 3Z70 mạng Mobifone:

– Đối tượng đăng ký: Gói cước chỉ áp dụng cho những thuê bao trả trước nhận được tin nhắn mời đăng ký gói cước và thuê bao hòa mạng mới sim từ ngày 1/8/2020. Đối với những thuê bao không nhận được tin nhắn, các bạn có thể tra cứu trực tiếp xem thuê bao của mình có thể tham gia gói cước này hay không thông qua cú pháp:  KT DSKM gửi 999

– Cước phí tham gia: 210.000 đồng/ lần đăng ký

– Hạn sử dụng: 90 ngày kể từ ngày đăng ký thành công.

Với ưu đãi vô cùng lớn từ gói 3Z70 Mobifone mang lại, việc truy cập internet của bạn sẽ trở nên thoải mái hơn, thời gian truy cập internet sẽ không còn giới hạn nữa.  Dichvu3gmobifone.vn chúc bạn đăng ký gói cước 3Z70 Mobifone thành công và trải nghiệm các tiện ích từ dịch vụ Mobifone thật thoải mái. Xin cảm ơn!

Tham khảo tiếp: http://vienthongviet.jigsy.com/entries/general/mobifone-trien-khai-goi-3z70-uu-dai-khung-trong-3-thang

0 comments:

Note: Only a member of this blog may post a comment.