Wednesday, September 14, 2016

Cách đăng ký gói cước 4C100 Mobifone


Đăng ký gói 4C100 Mobifone thuê bao của bạn sẽ nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn bao gồm ưu đãi Data, ưu đãi phút gọi và cả ưu đãi SMS nữa đấy. Có thể thấy rằng đây là gói cước ưu đãi tích hợp các dịch vụ khá thông dụng đối với mỗi khách hàng trong cuộc sống hàng ngày phải không nào. Để giúp người dùng nắm bắt thông tin ưu đãi khi đăng ký gói 4C100 Mobifone được chi tiết hơn, chúng tôi sẽ trình bày ngắn gọn ngay trong bài viết hôm nay.

Cách đăng ký gói 4C100 Mobifone

Với nhiều ưu đãi liên quan trực tiếp đến lợi ích và nhu cầu của khách hàng, do vậy mà gói 4C100 đang nhận được rất nhiều sự chú ý. Tuy nhiên, vì là gói cước khuyến mãi theo khu vực địa lý nên hiện tại, Mobifone chỉ triển khai gói 4C100 tại các tỉnh/thành thuộc khu vực 4 và dành cho các thuê bao nhận được tin nhắn mời tham gia gói cước từ hệ thống (hoặc thuộc danh sách khuyến mãi của chương trình). Cụ thể:
– Khu vực áp dụng bao gồm các tỉnh: Lào Cai, Lai Châu, Điện Biên, Yên Bái, Sơn La, Phú Thọ, Hòa Bình, Hà Nam, Nam Định, Ninh Bình, Vĩnh Phúc.
– Đối tượng được đăng ký gói cước: Tra cứu bằng cách soạn tin KT DSKM gửi 999 hoặc liên hệ tổng đài CSKH 9090 Mobifone.
Có gì hấp dẫn trong gói 4C100 Mobifone?
Gói 4C100 Mobifone với hàng loạt ưu đãi khủng
Hàng loạt ưu đãi hấp dẫn đều được tích hợp trong gói 4C100 Mobifone
Như đã sơ lược ở phần đầu, gói 4C100 được tích hợp nhiều ưu đãi từ gọi thoại nội mạng, ngoại mạng, nhắn tin SMS cho đến gói cước 3G Mobifone. Thế nhưng, cụ thể về số phút, số tin nhắn hay dung lượng miễn phí sẽ khiến quý khách kinh ngạc đấy.
– Có ngay:
+ 1.000 phút gọi thoại nội mạng Mobifone.
+ 50 phút gọi thoại liên mạng trong nước.
+ 50 SMS liên mạng trong nước.
+ 1,5GB data trọn gói tốc độ cao truy cập mobile internet.
– Cước phí đăng ký: Chỉ 100.000đ/lần.
– Thời hạn sử dụng: 30 ngày kể từ ngày đăng ký thành công.
Cú pháp đăng ký gói 4C100 Mobifone
Các thuê bao may mắn là đối tượng khuyến mãi của gói 4C100, đồng thời có nhu cầu tiêu dùng ngang mức nêu bên trên thì có thể đăng ký dễ dàng thôn qua cú pháp tin nhắn sau:
DK 4C100 01282600638 gửi 909
(Miễn cước tin nhắn gửi đến đầu số 909).
Vậy là thuê bao của quý khách đã đăng ký thành công gói cước siêu hot này rồi. Đừng vội sử dụng ngay mà hãy đợi một lúc hoặc khởi động lại điện thoại để hệ thống cập nhật lại dữ liệu đã nhé quý khách.
* Lưu ý:
– Khi sử dụng hết ưu đãi số phút gọi và số tin nhắn miễn phí, hệ thống sẽ tính cước như thông thường đối với gói hòa mạng mà thuê bao đang sử dụng.
– Riêng lượng data được hưởng, khách hàng có thể thoải mái truy cập Internet cho đến hết chu kỳ ngay cả khi gói cước hết dung lượng mà không bị phát sinh cước phí.
– Gói cước có tính năng tự động gia hạn khi hết chu kỳ.
– Khi cần thiết, khách hàng có thể kiểm tra toàn bộ ưu đãi của gói cước và ngày sử dụng của gói thông qua cú pháp tin nhắn KT 4C100 gửi 999.
Nói gói 4C100 Mobifone có nhiều ưu đãi khủng quả là không sai đúng không nào? Hãy đăng ký ngay cho dế yêu và thỏa sức trải nghiệm những niềm vui mà gói 4C100 mang lại cho mình nhé quý khách.
Xem nhiều hơn các chương trình khuyến mãi Mobifone
Cảm ơn và chúc quý khách 1 ngày thật vui.

0 comments:

Note: Only a member of this blog may post a comment.