Wednesday, August 17, 2016

Cú pháp đăng ký hủy gói 3G D7 Mobifone

Nhắc đến gói 3G 1 ngày Mobifone có lẽ điều đầu tiên quý khách cảm thấy hứng thú chính là ưu đãi hấp dẫn về data mà gói cước 3G Mobifone này mang lại đúng vậy không? Đây là 1 ưu đãi mà nhà mạng đặt biệt hỗ trợ cho người dùng không có nhu cầu sử dụng dịch vụ 3G Mobifone thường xuyên để được tiết kiệm chi phí hơn. Và điều tất yếu khi không còn nhu cầu sử dụng nữa quý khách có thể thực hiện hủy gói D7 Mobi 1 cách dễ dàng chỉ bằng thao tác SMS. Hãy cùng theo dõi hướng dẫn hủy gói D7 từ tổng đài Mobifone để nắm bắt rõ chi tiết hơn.

Cách hủy đăng ký gói cước 3G D7 của Mobifone

Đầu tiên, để tránh lãng phí data khi hủy gói cước D7 của Mobifone, khách hàng nên kiểm tra dung lượng data của gói cước bằng cách soạn tin KT DATA gửi 999. Hệ thống sẽ báo về cho thuê bao chính xác tên gói cước mà thuê bao đang dùng, số data còn lại của gói và thời hạn sử dụng gói cước. Nếu gói cước còn ít hoặc sắp hết data thì quý khách nên hủy để tránh trường hợp quá thời hạn hệ thống sẽ tự động gia hạn nhé.
Để hủy gói D7, khách hàng cần soạn tin nhắn theo cú pháp hủy của chương trình, sau đó xác nhận 1 lần nữa thì mới được tính là thực hiện thành công.

Thuê bao soạn tin: HUY D7 gửi 999.
Lúc này, hệ thống sẽ có tin nhắn hỏi lại xem thuê bao có chắc chắn muốn hủy gói D7 không. Nếu có, khách hàng cần thêm 1 bước xác nhận nữa bằng cách soạn Y gửi 999 là hoàn tất.
Cách hủy gói D7 của Mobifone
Thuê bao soạn tin theo hướng dẫn để hủy gói D7 Mobifone
Một số lưu ý:
– Khách hàng nên hủy gói D7 ngay cuối chu kỳ hoặc chỉ hủy khi gói cước đã hết dung lượng để tránh lãng phí tài nguyên.
– Trường hợp gói cước vẫn còn dung lượng thì sau khi hủy, toàn bộ ưu đãi cũng sẽ biến mất chứ không được bảo lưu hay cộng dồn.
– Sau khi hủy gói, nếu thuê bao tiếp tục sử dụng 3G thì sẽ bị tính cước của gói M0 là 75đ/50 KB.
Chỉ với 2 thao tác SMS là quý khách đã thực hiện hủy thành công gói D7 của Mobifone rồi đấy và giờ đây khi có nhu cầu sử dụng dài kỳ có thể tham khảo thêm thông tin 1 số gói 3G của mobifone đang được nhà mạng triển khai cũng giúp quý khách tiết kiệm được nhiều chi phí.
Với những hướng dẫn và thông tin đa dạng này, hy vọng quý khách có thể hủy thành công gói D7 theo mong muốn và có được sự lựa chọn hợp lý hơn trong quá trình sử dụng 3G Mobifone nhé. Cảm ơn quý khách đã lựa chọn dịch vụ của Mobifone. Chúc quý khách 1 ngày thật vui vẻ.

0 comments:

Note: Only a member of this blog may post a comment.