Tuesday, September 22, 2020

Khuyến mãi Vinaphone: "Xài Vina - Lái VinFast về nhà"

Bạn có thấy bất ngờ khi được biết thông tin về chương trình khuyến mãi: "Xài Vina - Lái VinFast về nhà" hay không? Chắc chắn sẽ có 1 phần nào đó bạn đang rất tò mò đúng không nào?

Hơn thế nữa, ngoài giải thưởng đặc biệt là ô tô Vinfast Lux A2.0, các thuê bao Vinaphone còn có cơ hội trúng xe máy điện VinFast Klara S Lithium cực xịn mỗi tuần. Một chương trình quá hấp dẫn phải không nào. Vì thế, quý khách hàng nào muốn láy ô tô hay xe máy điện Vinfast về nhà với chi phí siêu rẻ thì mau mau tham gia khuyến mãi của Vinaphone đi thôi.

Chương trình Vinaphone khuyến mãi xài Vina lái Vinfast về nhà chỉ diễn ra từ ngày 14/9/2020 đến 25/10/2020. Để tham gia chương trình và nhận ưu đãi hấp dẫn về máy quý khách cần phải sử dụng tài khoản chính tối thiểu 20.000 đồng hoặc tích luỹ thành công đủ số tiền 20.000 đồng trong tuần. Cùng theo dõi vài viết dưới đây để nắm rõ hơn về chương trình khuyến mãi hấp dẫn này nhé.

Xem tiếp: http://vienthongviet.jigsy.com/entries/general/tim-hieu-chuong-trinh-xai-vina-lai-vinfast-ve-nha

Vinaphone-khuyen-mai-sai-Vina-lai-Vinfast-ve-nha

Vinaphone khuyến mãi xài Vina lái Vinfast về nhà.

Thông tin khuyến mãi “Xài Vina lái Vinfast về nhà”:

Khuyến mãi quay số trúng thưởng “Xài Vina lái Vinfast về nhà” là một chương trình hấp dẫn mà các thuê bao không nên bỏ lỡ. Nếu may mắn, bạn sẽ có cơ hội sở hữu xe máy điện cực xịn hoặc xe ô tô Vinfast siêu sang chảnh về nhà mà không cần quan tâm nhiều về chi phí. Vậy nên, nếu bạn có cơ hội tham gia khuyến mãi thì hãy nhấc máy lên và tham gia ngay đi nhé.

– Thời gian khuyến mãi: Từ ngày 14/9/2020 đến ngày 25/10/2020.

– Phạm vi triển khai chương trình: Toàn quốc.

– Đối tượng tham gia: Dành cho các khách hàng hoà mạng thuê bao trả trước của Vinaphone.

– Nội dung khuyến mãi: Các quý khách hàng thuộc đối tượng tham gia chương trình sẽ được tổng đài Vinaphone gửi một mã dự thưởng để tham gia quay số trúng thưởng. Cụ thể:

  • Các thuê bao di động trả trước sử dụng từ 20.000 đồng trở lên trong tài khoản chính (cho các dịch vụ như gọi thoại, nhắn tin, đăng ký 3G Vinaphone, 4G Vinaphone hay các dịch vụ GTGT khác) sẽ nhận được 1 mã dự thưởng.
  • Tích luỹ thành công đủ 20.000 đồng trong tuần sẽ được nhận 1 mã dự thưởng.

Quy định tham gia chương trình khuyến mãi:

Để tham gia khuyến mãi “Xài Vina lái Vinfast về nhà” và có cơ hội nhận các phần quà hấp dẫn từ chương trình một cách dễ dàng mà không gặp phải bất kỳ trường hợp xấu nào. Các thuê bao cần nên nắm rõ các quy định tham gia chương trình sau đây:

Chương trình sẽ được thực hiện bằng cách số trúng thưởng – quay mã dự thưởng mà các thuê bao được nhận. Thời gian quay số mỗi tuần 1 lần.
Mỗi tuần quay thưởng gồm 15 giải. Mỗi giải sẽ là 1 xe máy điện Vinfast Klara S Lithium.
Thời gian quay thưởng mỗi tuần sẽ được thực hiện nào thứ 5 hàng tuần. Quay thưởng cho các mã dự thưởng phát sinh trong tuần trước. Các mã dự thưởng phát sinh trong tuần nào thì chỉ được dự quay thưởng của tuần đó.
Giải đặc biệt xe ô tô Vinfast A2.0 sẽ được trao cho 1 khách hàng may mắn nhất vào đợt quay số trùng thưởng ngày 29/10/2020.
Danh sách thuê bao trúng thưởng sẽ được đăng tải trên trang chủ Vinaphone. Bạn có thể theo dõi hai trang web sau: https://khuyenmai.vinaphone.com.vn hoặc Fanpage https://facebook.com/vinaphonefan.

Nếu bạn muốn có cơ hội lái xe máy điện hay xe ô tô Vinfast siêu xịn, siêu sang chảnh về máy thì đừng ngần ngại nhấc máy lên và tham gia chương trình đi nhé. Chúc quý khách có cơ hội nhận các phần quà hấp dẫn từ chương trình về nhà.

0 comments:

Note: Only a member of this blog may post a comment.