Monday, September 28, 2020

Thông tin ưu đãi nhận được từ gói BK60 của Mobifone

Nếu đang có nhu cầu sử dụng Internet tiết kiệm quý khách hãy kiểm tra xem thuê bao của mình có được tham gia đăng ký gói BK60 của Mobifone hay không nhé. Với ưu đãi hấp dẫn của gói cước thay vì canh cánh nỗi ám ảnh về chi phí, sở data không đủ dùng hay cảm thấy bị hạn chế hoạt động trả nghiệm thì có quý khách thể an tâm lướt web tẹt ga và sử dụng các tiện ích, ứng dụng đa dạng trên dế cưng của mình.

Đăng ký gói cước BK60 Mobifone quý khách sẽ được tận hưởng ưu đãi combo hiếm có bởi đây là một trong những gói cước có nội dung ưu đãi thiết thực nhất hấp dẫn người sử dụng. Đặc biệt, vì là gói ưu đãi trọn gói nên quý khách sẽ hoàn toàn an tâm khi sử dụng và kiểm soát tốt chi phí trong tháng mà không cần lo lắng phát sinh bất cứ khoản chi phí ngoài ý muốn nào.

Hướng dẫn đăng ký gói BK60 Mobifone:

Gói cước BK60 của Mobifone hiện tại vẫn đang được các tín đồ truy cập mạng rất yêu thích vì ưu đãi mà gói mang lại quá hấp dẫn. Mặc dù lưu lượng không quá khủng nhưng lại kèm theo một loạt ưu đãi tiện ích khiến gói cước phù hợp với nhu cầu đa dạng của người dùng. Ưu đãi của gói cước như sau:

– Miễn phí tặng 6GB lưu lượng datatốc độ cao để truy cập mạng trong chu kỳ gói, hệ thống không phân biệt lưu lượng cho mỗi lần dùng, sử dụng hết data lập tức hạ băng thông, quý khách vẫn có thể truy cập mạng miễn phí không tốn cước phí phát sinh.

– Tặng ưu đãi tiện ích hấp dẫn, free 100% cước data khi quý khách sử dụng các ứng dụng ZingTV, Zing mp3, Zalo,Google Driver, Tiktok, Instagram,  Kenh14.vn, Gmail, Viber, FPTplay.

Hướng dẫn đăng ký gói BK60 mạng Mobifone có 6GB trọn gói free data tiện ích

Hướng dẫn đăng ký gói BK60 mạng Mobifone có 6GB trọn gói free data tiện ích

Tìm hiểu thêm: http://vienthongviet.jigsy.com/entries/general/dang-ky-goi-bk60-mobifone-nhan-duoc-nhung-uu-dai-gi

Hướng dẫn đăng ký gói BK60 mạng Mobifone

Ưu đãi hấp dẫn của gói cước BK60 Mobifone hẳn sẽ khiến quý khách cảm thấy vô cùng hài lòng khi sử dụng. Nếu như đang muốn tham gia gói cước này quý khách hãy chủ động soạn tin nhắn với cú pháp;

DK BK60 gửi 9084

Cước gói: 60,000đ/ lần đăn ký

Hạn dùng: 30 ngày.

Đối tượng dùng: Thuê bao Mobifone dùng sim Ba Khia và TB hòa mạng mới thuộc danh sách.

Lưu ý: Lưu lượng data của gói BK60 Mobifone chỉ áp dụng trong chu kỳ gói không áp dụng bảo lưu. Qúy khách có thể tra cứu ưu đãi còn lại của gói với cú pháp KT ALL gửi 999, nếu như muốn duy trì tốc độ cao suốt chu kỳ hãy mua thêm dung lượng 4G Mobifone để sử dụng. Khi thay đổi nhu cầu quý khách hãy soạn tin nhắn HUY BK60 gửi 999.

Chúc quý khách tham gia gói BK60 trọn gói của Mobifone, hãy gọi tổng đài 18001090 để được hỗ trợ thêm thông tin về gói cước 4G Mobifone này nếu có nhu cầu nhé.

0 comments:

Note: Only a member of this blog may post a comment.