Monday, September 21, 2020

Thông tin chương trình khuyến mãi Vinaphone ngày 25/9/2020

Có rất nhiều cơ hội khuyến mãi nạp thẻ hấp dẫn được nhà mạng Vinaphone triển khai trong tháng 9 này rồi và gần đây nhất dichvu3gvinaphone.vn đã nhận được thông tin về cơ hội Vinaphone khuyến mãi 20% thẻ nạp ngày vàng 25/9/2020 nữa đấy. Theo đó, thuê bao chỉ cần tham gia chương trình là sẽ có ngay về máy 20% giá trị thẻ nạp sau mỗi lần nạp thẻ. Nạp càng nhiều tài khoản càng hấp dẫn, thỏa sức gọi thoại, nhắn tin trong nước thả ga.

Khuyến mãi nạp thẻ Vinaphone ngày 25/9/2020 chỉ diễn ra duy nhất trong 1 ngày. Không giới hạn đối tượng tham gia. Vì thế, các thuê bao nào có nhu cầu nạp thẻ gia tăng tài khoản thì hãy mau sắp xếp công việc để tham gia đi thôi. Cùng xem bài viết sau đây để nắm rõ hơn về thông tin chi tiết chương trình khuyến mãi hấp dẫn ngày 25/9/2020.

Khuyen-mai-20-the-nap-Vinaphone-ngay-2592020

Vinaphone khuyến mãi 20% giá trị thẻ nạp ngày 25/9/2020.

Khuyến mãi Vinaphone tặng 20% thẻ nạp ngày vàng 25/9/2020:

Khuyến mãi 20% thẻ nạp Vinaphone là cơ hội nạp thẻ và gia tăng tài khoản tuyệt vời mà các thuê bao không nên bỏ lỡ. Vì thế, để giúp các thuê bao có thể nắm rõ hơn về chương trình khuyến mãi hấp dẫn vào ngày 25/9/2020 sắp đến này và có thể tham gia nhận ưu đãi tài khoản “siêu khủng” về máy. Sau đây, dichvu3gvinaphone.vn sẽ chia sẻ mọi thông tin chi tiết chương trình ngay bên dưới cho quý khách dễ dàng theo dõi.

– Thời gian khuyến mãi: Ngày 25/9/2020.

– Phạm vi triển khai gói: Toàn quốc.

– Đối tượng tham gia gói: Dành tất cả mọi thuê bao di động trả trước của Vinaphone.

– Cách thức tham gia khuyến mãi: Chỉ cần nạp thẻ vào tài khoản trong ngày Vina khuyến mãi là có thể mang về ưu đãi tài khoản là 20% giá trị thẻ nạp VinaPhone nạp vào.

– Hình thức nạp thẻ: Chương trình khuyến mãi 20% thẻ nạp Vinaphone ngày vàng 25/9/2020 không giới hạn hình thức nạp thẻ. Do đó, các thuê bao có thể nạp thẻ bằng bất cứ hình thức nào mình muốn. Chẳng hạn như:

  • Nạp thẻ bằng thẻ cào vật lý.
  • Nạp thẻ qua các ứng dụng như Momo, VNPT Pay, My VNPT.
  • Nạp thẻ qua Website của Vinaphone.

– Quy định số lần nạp và mệnh giá thẻ nạp: Không giới hạn, quý khách có thể nạp bao nhiêu tuỳ thích.

Xem thêm: http://vienthongviet.jigsy.com/entries/general/khuyen-mai-vinaphone-nap-the-toan-quoc-ngay-vang-2592020

Ưu đãi tài khoản hấp dẫn nhận được từ khuyến mãi Vinaphone

Chỉ cần tham gia chương trình khuyến mãi 20% thẻ nạp Vinaphone ngày vàng 25/9/2020 thành công, các thuê bao sẽ có cơ hội mang ngay nguồn ưu đãi tài khoản hấp dẫn về máy, sử dụng thả ga.

– Quý khách sẽ được nhận đến 20% giá trị thẻ nạp vào tài khoản KM3 dùng để gọi thoại nội mạng, gọi thoại ngoại mạng Vinaphone và nhắn tin trong nước.

– Hạn sử dụng là 15 ngày kể từ khi nhận tiền khuyến mãi vào tài khoản.

– Không sử dụng tiền khuyến mãi để đăng ký 3G/4G Vinaphone hay đăng ký các dịch vụ di động tiện ích khác của nhà mạng.

Sau khi tham gia khuyến mãi nạo thẻ Vinaphone và có ngay trong máy nguồn tài khoản di động dồi dào. Hãy đăng ký ngay cho mình 1 gói 3G Vinaphone hoặc 1 gói 4G Vinaphone để có thể trải nghiệm trọn vẹn các dịch vụ Vinaphone thả ga mà không cần lo nhiều về cước phí nhé.

Chúc quý khách tham gia khuyến mãi 20% thẻ nạp Vinaphone ngày 25/9/2020 thành công!

0 comments:

Note: Only a member of this blog may post a comment.