Thursday, July 2, 2020

Tìm hiểu cách hủy gói HB30 Mobifone mới nhất

Có rất nhiều gói cước giải trí khác nhau nên không phải khi nào quý khách cũng chỉ chọn gói HB30 Mobifone để phục vụ cho nhu cầu giải trí của mình. Cũng vì vậy mà khi nhu cầu sử dụng dịch vụ của mình đã thay đổi quý khách hãy nhớ hủy gói HB30 Mobifone ngay trước khi chọn cho mình 1 gói cước mới phù hợp hơn nhé!
Bằng cách hủy gói cước HB30 Mobifone thành công, quý khách hàng sẽ tiết kiệm cho mình được một khoản phí để có thể thực hiện các nhu cầu gọi điện hay nhắn tin, đăng ký data khác cho mình. Nhưng trước khi thực hiện điều đó, bạn cần phải biết cách hủy gói cước HB30 thành công. Bài viết dưới đây của dichvu3gmobifone.vn sẽ giúp bạn thực hiện điều đó một cách chính xác nhất.

Hướng dẫn hủy gói cước HB30 Mobifone:

Ngay từ khi đưa ra gói cước, nhà mạng luôn cung cấp các cú pháp đi kèm để hỗ trợ khách hàng sử dụng khi cần thiết. Và để thực hiện hủy gói HB30 của Mobifone, quý khách chỉ cần soạn một tin nhắn với cú pháp vô cùng đơn giản là có thể thực hiện thành công.
huy goi cuoc HB30 MobifoneHướng dẫn cách hủy gói HB30 Mobifone bằng tin nhắn đơn giản
Tuy nhiên trước khi hủy gói điều quý khách cần thực hiện là nên tra cứu ưu đãi còn lại của gói và tận dụng hết vì Mobifone không áp dụng bảo lưu ưu đãi sau khi đã hủy gói, với cú pháp hỗ trợ tra cứu ưu đãi của gói cước là: KT ALL gửi 999. 
Sau khi đã sử dụng hết ưu đãi quý khách hãy soạn tin nhắn hủy gói HB30 Mobifone với cú pháp đơn giản như sau:

HUY HB30 gửi 999

Cước hủy gói: Miễn phí.
Sau khi lệnh hủy gói cước được gửi đi, quý khách hãy chờ đợi phản hồi từ nhà mạng, hãy lưu ý chỉ khi có xác nhận từ tổng đài Mobifone gửi về quý khách mới được coi là đã hủy gói thành công. Và lúc đó, hệ thống sẽ không cộng ưu đãi vào tài khoản cho thuê bao nữa.
Sau khi hủy gói cước HB30 Mobifone, toàn bộ ưu đãi về việc truy cập ứng dụng để xem nội dung trên HBO sẽ không còn nữa, nếu thuê bao sử dụng, hệ thống sẽ tiến hành tính cước phí vào tài khoản di động của bạn.
Trên đây là hướng dẫn cách hủy gói cước HB30 của Mobifone, quý khách nếu đang có nhu cầu hủy gói thì có thể áp dụng ngay để tiết kiệm chi phí nhé. Mọi thắc mắc cần được giải đáp thêm quý khách vui lòng gọi đến tổng đài Mobifone 18001090 để được hỗ trợ miễn phí.

0 comments:

Note: Only a member of this blog may post a comment.