Friday, July 3, 2020

Đăng ký gói C50N Mobifone ưu đãi khủng về data và phút gọi

Không chỉ có cước phí rẻ mà ưu đãi mà gói C50N Mobifone mang lại cũng rất khủng nên đã thu hút được 1 lượng đăng ký khá cao từ phía khách hàng trong thời gian gần đây.
Với những khách hàng có nhu cầu gọi thoại và truy cập mạng thường xuyên thì đăng ký gói cước C50N Mobifone là lựa chọn không nên bỏ lỡ. Qúy khách nếu như đang cần tậu một gói ưu đãi hấp dẫn có cả ưu đãi thoại và data thì hãy cùng dangky3gmobifone.net khám phá nội dung của gói C50N siêu hấp dẫn từ Mobifone nhé.

Đăng ký gói C50N Mobifone nhận 1GB/ngày chỉ 50,000đ:

Hướng dẫn đăng ký gói C50N Mobifone chỉ 50,000đ nhận 1GB/ ngày sài tẹt ga Đăng ký gói C50N Mobifone chỉ 50,000đ nhận 1GB/ngày sài tẹt ga.
Gói cước C50N của Mobifone chắc chắn sẽ mang lại cho quý khách những chu kỳ sử dụng thật thoải mái, tha hồ lướt web giải trí hay kết nối bạn bè. Chỉ cần đăng ký gói cước này qua cú pháp DK C50N gửi 999 quý khách sẽ lập tức được tận hưởng combo ưu đãi siêu hấp dẫn sau:
– Miễn phí 1GB lưu lượng data 3G/4G mỗi ngày để truy cập mạng, ưu đãi này cộng liên tục đến hết tháng với tống data quý khách được tận hưởng là 30GB.
– Miễn phí cho khách hàng tất cả các cuộc gọi nội mạng có thời lượng dưới 20 phút, tha hồ tám xả láng không cần lo lắng tốn kém chi phí./ Đặc biệt Mobifone cũng ưu đãi cộng thêm 50 phút thoại liên mạng trong nước để quý khách tha hồ kết nối đến các số thuê bao ngoại mạng.
– Khi sử dụng hết ưu đãi được cộng trong ngày quý khách sẽ không phải lo lắng về phí phát sinh vì Mobifone sẽ ngắt kết nối. Qúy khách nếu có nhu cầu sử dụng tiếp thì hãy tham khảo mua thêm dung lượng 4G Mobifone từ gói cước D5 để sử dụng.

Đối tượng áp dụng gói cước C50N Mobifone:

Gói cước C50N Mobifone hiện đang áp dụng cho những thuê bao di động mạng Mobifone kích hoạt mới từ ngày 1/5/2020 trở về sau, thuê bao chuyển mạng giữ số sang Mobifone và những thuê bao nhận được SMS mời đăng ký từ tổng đài Mobifone và đang hoạt động ở các tỉnh thuộc khu vực  4, 5,6 trừ Hải Phòng và các tỉnh Lâm Đồng, An Giang, Quảng Ngãi, Đắk Lắk, Gia Lai, Bình Thuận.
Gói cước C50N Mobifone với ưu đãi khủng giá hạn dẻ là sự lựa chọn hoàn hảo để quý khách có thể xả láng sử dụng các tiện ích trên chiếc điện thoại của mình. Nhanh tay đăng ký gói cước 4G Mobifone này sớm để rinh về ưu đãi khủng nhé.

0 comments:

Note: Only a member of this blog may post a comment.