Monday, June 29, 2020

Mobifone khuyến mãi nạp toàn quốc vào ngày 1/7/2020

Liên tục là các chương trình khuyến mãi nạp thẻ Mobifone được triển khai để hỗ trợ quý khách hàng tối ưu được nhiều cước phí sử dụng dịch vụ cho mình nhất. Và trong bài viết hôm nay 4gmobifone.vn muốn giới thiệu ngay đến quý khách về chương trình khuyến mãi 20% thẻ nạp Mobifone ngày vàng 1/7/2020.
Với khuyến mãi thẻ nạp đầu tháng Mobifone trao tặng quý khách hàng cơ hội gia tăng tài khoản không giới hạn với nội dung cực kỳ hấp dẫn, theo đó chỉnh cần nạp thẻ đúng ngày khuyến mãi quý khách sẽ được cộng ngay 20% giá trị tương ứng với mệnh giá, nạp càng nhiều ưu đãi sẽ càng khủng.

Mobifone khuyến mãi 20% giá trị thẻ nạp duy nhất 1/7/2020:

Mobifone khuyến mãi tặng 20% giá trị thẻ nạp 1/7/2020 chính là món quà tuyệt vời mà quý khách chắc chắn chớ nên bỏ lỡ cơ hội tham gia, quý khách có thể xả láng nạp thẻ trong ngày vàng lần này mà không bị giới hạn ưu đãi.
Mobifone tặng 20% thẻ nạp ngày vàng duy nhất 1/7/2020 Mobifone tặng 20% thẻ nạp ngày vàng duy nhất 1/7/2020
– Đối tượng áp dụng: Thuê bao di động Mobifone trả trước đang hoạt động hoặc bị khóa chiều đang chờ nạp thẻ, thuê bao chuyển mạng giữ số.
– Phạm vi áp dụng: Toàn quốc.
– Thời gian khuyến mãi: Duy nhất ngày 1/7/2020.

Ưu đãi từ chương trình khuyến mãi Mobifone ngày vàng 1/7/2020

Qúy khách khi tham gia nạp thẻ với chương trình khuyến mãi của Mobifone 1/7/2020 thành công thì sẽ được tận hưởng ưu đãi cộng tiền siêu hấp dẫn.
– Khuyến mãi tặng 20% giá trị thẻ nạp cho tất cả các lần nạp thẻ trong ngày vàng khuyến mãi không quy định mệnh giá cũng như số lần nạp.
– Tiền khuyến mãi sẽ cộng vào tài khoản sử dụng để gọi thoại, nhắn tin nội mạng Mobifone và ngoại mạng KM2T và KM3T. Riêng với tài khoản chính quý khách có thể dùng cho mọi nhu cầu, kể cả đăng ký các gói 4G Mobifone để rinh data khủng.
Lưu ý: Hạn dùng của tiền khuyến mãi là 15 ngày tính từ ngày nạp thẻ nên quý khách hãy cân nhắc sử dụng thật hiệu quả tài khoản trước khi hết hạn để tránh lãng phí.
Khuyến mãi thẻ nạp Mobifone mang đến cơ hội gia tăng tài khoản siêu khủng cho quý khách hàng, đồng thời cũng mang đến cơ hội tậu những gói data cực hot khi tài khoản đã dồi dào. Ngoài những gói khuyến mãi hấp dẫn như C120 hay ThaGa thì quý khách cũng có thể tham khảo đăng ký các gói cước 4G Mobifone cực hấp dẫn để có data khủng sử dụng đều đặn.
Có thể bạn quan tâm: Cách đăng ký gói hD70 của Mobifone.
Cơ hội nạp thẻ gia tăng tài khoản cùng Mobifone chỉ diễn ra duy nhất một ngày 1/7/2020 nên quý khách hãy bắt lấy cơ hội nạp thẻ thật mạnh tay để rinh ưu đãi khủng về nhà nhé. Chúc quý khách có được số dư  như ý khi tham gia chương trình khuyến mãi lần này.

0 comments:

Note: Only a member of this blog may post a comment.