Tuesday, July 7, 2020

Với 30K có thể tham gia đăng ký những gói 4G nào của Vinaphone

Việc tham gia đăng ký các gói 4G Vinaphone 30k/tháng không hề khó nhưng hiện tại các gói 4G Vinaphone này chỉ được triển khai dành cho đối tượng theo danh sách nên trước khi muốn chọn tham gia gói cước nào quý khách hãy kiểm tra xem thuê bao của mình có thuộc đối tượng không nhé.
Hiện tại Vinaphone có triển khai rất nhiều gói 4G giá rẻ chỉ 30.000 đồng dành cho các thuê bao không có điều kiện kinh tế cao chọn lựa. Đó là các gói DT30, VD30, B30. Các gói cước này không chỉ có giá cực rẻ chỉ 30.000 đồng mà còn có rất nhiều ưu đãi “khủng” giúp quý khách có thể an tâm trải nghiệm mọi dịch vụ Internet Vinaphone. Vậy, nếu bạn có nhu cầu sử dụng một trong các gói này thì đừng bỏ lỡ cơ hội đăng ký về máy của mình 1 gói nhé. Cách đăng ký từng gói sẽ được chia sẻ ngay bài viết sau đây.
Huong-dang-dang-ky-4G-vinaphone-chi-30.000dHướng dẫn đăng ký các gói 4G Vinaphone giá chỉ 30,000 đồng.

Cách đăng ký các gói 4G Vinaphone giá chỉ 30K:

Nếu bạn có nhu cầu lướt web nhiều với mức cước phí siêu tiết kiệm thì các gói 4G Vinaphone giá 30K sẽ là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn, gồm: B30, DT30, VD30. Chỉ cần đăng ký cho mình một trong các gói cước data này, bạn sẽ an tâm lướt web thả ga mà không cần lo về cước phí. 

Một số lưu ý cần nắm khi đăng ký các gói 4G Vina giá 30K:

Đăng ký và sử dụng các gói 4G Vina giá 30K, quý khách cần nên lưu ý một vài điều sau:
–  Các gói cước 4G Vinaphone này đều có tính năng tự động gia hạn chu kỳ sử dụng gói. Thế nên, nếu muốn gia hạn tiếp bạn cần nạp đủ tiền cước gia hạn ( Bằng tiền cước gói) tại trước thời hạn hết chu kỳ gói để gói được gia hạn tiếp tục nhé.
– Muốn kiểm tra ưu đãi data các gói 4G Vinaphone, bạn chỉ cần soạn: DATA gửi 888 (Miễn phí) là có thể tra nhanh chóng, quản lý tài khoản của mình dễ dàng.
– Khi không có nhu cầu sử dụng các gói cước này nữa thì hãy thực hiện huỷ gói theo cú pháp: HUY <Tên gói> gửi 888 (Miễn phí)
Ngoài các gói 4G có giá 30K thì mạng Vinaphone hiện nay còn triển khai thêm rất nhiều gói data ưu đãi hấp dẫn giá cực rẻ không kém. Bạn có thể truy cập vào trang dichvu3gvinaphone.vn để tìm hiểu thêm.
Trên đây là mọi thông tin chi tiết và cách đăng ký các gói 4G Vinaphone chỉ 30K. Hy vọng bạn sẽ tìm cho mình 1 gói phù hợp để sử dụng nhé. Chúc bạn may mắn.

0 comments:

Note: Only a member of this blog may post a comment.