Thursday, December 22, 2016

Số tổng đài hỗ trợ tư vấn khách hàng Mobifone là người nước ngoài


Để thuận tiện cho du khách đến việt nam dễ dàng sử dụng các dịch vụ Mobifone nên nhà mạng cũng đã có triển khai thêm số tổng đài Mobi cho người nước ngoài.
Số tổng đài Mobifone cho người nước ngoài là số mấy? Ngay sau đấy sẽ là phần nội dung giải đáp thêm về số tổng đài Mobifone cho người nước ngoài.

Tổng đài Mobifone tư vấn người nước ngoài là gì?

Đối với những khách hàng ngoại quốc sang Việt Nam du lịch hay công tác trong vài ngày nên chưa thạo tiếng Việt, việc liên lạc với tổng đài để giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình sử dụng dịch vụ sẽ gặp nhiều khó khăn. Việc triển khai và đưa vào hoạt động tổng đài dành riêng cho người nước ngoài không những giúp khách hàng xử lý được các trục trặc gặp phải mà còn thể hiện được thái độ trân trọng khách hàng cũng như sự mến khách mà Mobifone nói riêng và Việt Nam nói chung đang hướng đến.
 
Theo đó, tổng đài tư vấn cho người nước ngoài của Mobifoneđầu số 9393. Hiện tại, tổng đài có hỗ trợ 4 ngôn ngữ chính là tiếng Anh, tiếng Trung Quốc, tiếng Hàn Quốc, tiếng Nhật Bản và có cả tiếng Khơ-me dành cho đồng bào thiểu số không rành tiếng Kinh.
Tin hữu ích:

Hướng dẫn gọi đến tổng đài 9393 của Mobifone:

Để kết nối được với tổng đài 9393, thuê bao gọi đi phải là thuê bao Mobifone hoặc thuê bao nước ngoài có chuyển vùng quốc tế vào mạng Mobifone tại Việt Nam. Tương tự như đối với các cuộc gọi tổng đài khác, khách hàng chỉ cần bấm dãy số 9393 từ bàn phím điện thoại, không cần thêm mã vùng hay mã quốc gia thì sẽ được nghe hướng dẫn và lựa chọn ngôn ngữ thích hợp để làm theo.
Vì là tổng đài hỗ trợ cho người nước ngoài tại Việt Nam nên nhà mạng miễn cước gọi đến tổng đài 9393 Mobifone. Khách hàng sẽ có nhiều thời gian hơn để trình bày về các vấn đề mình cần hỗ trợ mà không bị áp lực về chi phí, không lo tài khoản hết tiền.
Lưu ý: Tổng đài hoạt động từ 07:00 – 20:00 các ngày trong tuần (kể cả thứ 7, Chủ nhật). Khách hàng căn cứ vào thời gian này để gọi đến và yêu cầu hỗ trợ lúc cần thiết nhé.
Bằng việc đưa vào hoạt động tổng đài hỗ trợ người nước ngoài, Mobifone hy vọng sẽ càng ngày càng thu hút được nhiều khách du lịch đến Việt Nam hơn và tạo được thiện cảm trong mắt bạn bè thế giới. Nếu có người thân hoặc bạn bè sắp sang Việt Nam, quý khách hãy giới thiệu sử dụng mạng Mobifone và tổng đài Mobifone 9393 để được hỗ trợ khi cần thiết nhé.
Cảm ơn và chúc quý khách một ngày thật vui vẻ.

0 comments:

Note: Only a member of this blog may post a comment.