Sunday, December 25, 2016

Nhiều phần quà có gia trị đang chờ đón từ khuyến mãi Nhận tin ngay - Quà liền tay

Có thêm 1 ưu đãi nữa dành cho quý khách hàng của Mobifone từ chương trình "nhận tin ngay - quà liền tay". Tổng giá trị giải thưởng mang lại cho người tham gia lên tới hàng trăm triệu đồng.
Với những cơ hội hấp dẫn như thế này quý khách có muốn tham gia hay không? 
Đặc biệt, đây là khoản thời gian kết thúc năm cũ, bước sang năm mới thì những giải thưởng mang lại 1 số tiền mặt không hề nhỏ có thể giúp cho quý khách có thể trang bị cho 1 năm mới sum vầy, an khang rồi đấy.
Chương trình này có thể tham gia như thế nào mời quý khách cùng tìm hiểu.

Chương trình khuyến mãi Nhận tin ngay - Quà liền tay

Đối tượng khuyến mãi: Qúy khách hàng Mobifone đang sử dụng thuê bao trả trước hoặc thuê bao trả sau hoạt động hai chiều.
Phạm vi triển khai: Toàn quốc
Thời gian áp dụng: Từ ngày 1/12/2016 đến hết ngày 25/12/2016.
Để tham gia CTKM Nhận tin ngay – quà liền tay, các thuê bao Mobifone chỉ cần đăng ký nhận tin nhắn quảng cáo của nhà mạng với cú pháp đơn giản:
Soạn tin  DK gửi 9241
Cước phí đăng ký hoàn toàn miễn phí nên các thuê bao hãy an tâm đăng ký nhé.
Khi đăng ký nhận tin nhắn quảng cáo thành công Mobifone sẽ dành tặng bạn mã dự thưởng để tham gia chương trình quay số trúng thưởng với rất nhiều giải thưởng hấp dẫn.

Cơ cấu giải thưởng CTKM Nhận tin ngay – quà liền tay mạng Mobifone

Với CTKM lần này Mobifone dành tặng quý khách hàng 317 giải thưởng với tổng giá trị lên đến 100.000.000đ. Cụ thể thông tin các giải thưởng như sau:
– 01 Giải đặc biệt => 10 triệu đồng
– 02 Giải nhất => 5 triệu đồng
– 03 Giải nhì => 3 triệu đồng
– 50 Giải ba => Thẻ cào Mobifone trị giá 500.000đ
– 100 Giải tư => Thẻ cào Mobifone trị giá 300.000đ
– 160 Giải năm => Thẻ cào Mobifone trị giá 200.000đ
Lưu ý: Các giải đặc biệt, giải nhất, giải nhì được trao thưởng bằng tiền mặt, khách hàng sẽ nhận thưởng thông qua hình thức chuyển khoản qua ngân hàng. Các giải thưởng là thẻ cào sẽ được cộng trực tiếp vào tài khoản cho khách hàng trúng giải thông qua hình thức nạp tiền trực tuyến.

Quy định nhận thưởng khi tham gia CTKM Nhận tin ngay – quà liền tay của Mobifone

– Tại thời điểm trao giải thuê bao cần hoạt động hai chiều và có thông tin cá nhân đăng ký trùng khớp với thông tin trên hệ thống.
– Thuê bao trúng giải khi chuyển đối từ thuê bao trả trước sang thuê bao trả sau vẫn được bảo lưu giải thưởng.
– Trong thời hạn 30 ngày tính từ ngày kết thúc chương trình khuyến mại nếu quý khách hàng không đến nhận thưởng thì sẽ không được trao giải nữa.
– Gọi ngay đường dây nóng cskh Mobifone (9090) để được hỗ trợ nhiều thông tin về chương trình.
CTKM Nhận tin ngay – Quà liền tay mang đến những giải thưởng vô cùng hấp dẫn đúng không nào? Nếu trước đây bạn đã nhiều lần bỏ lỡ các CTKM hấp dẫn của Mobifone thì hãy đăng ký nhận tin quảng cáo ngay để cập nhật thông tin khuyến mãi sớm nhất và có cơ hội trúng các giải thưởng từ Mobifone.
Chúc các bạn đăng ký nhận tin nhắn quảng cáo từ tổng đài Mobifone thành công và trúng giải thưởng cao nhất là 10 triệu đồng khi tham gia CTKM Nhận tin ngay – quà liền tay.

0 comments:

Note: Only a member of this blog may post a comment.