Monday, November 28, 2016

Thông báo cước chuyển đổi các gói hòa mạng trả trước Mobifone

Nếu là người dùng dịch vụ Mobifone, khi nhu cầu sử dụng thay đổi thì việc thực hiện chuyển đổi hình thức thuê bao trả trước sẽ giúp người dùng sử dụng được dịch vụ phù hợp hơn. Vậy cước phí chuyển đổi gói hòa mạng trả trước Mobifone là bao nhiêu? Đây là điều đang được người dùng khá quan tâm. 
Tuy nhiên, tùy vào mỗi điều kiện của từng thuê bao khi tham gia chuyển đổi gói cước mà nhà mạng đã có từng quy định riêng
Sau đây sẽ là thông tin về cước phí chuyển đổi hòa mạng Mobifone trả trước mà quý khách cần nắm bắt.

Cước phí tham gia chuyển đổi gói hòa mạng trả trước Mobifone:

Hiện tại, Mobifone có rất nhiều gói hòa mạng dành cho khách hàng trả trước như MobiQ, MobiCard và một số gói cước được áp dụng theo đối tượng như gói Q-Student, Q-Teen. Với những tính năng và đặc thù khác nhau, khách hàng khi hòa mạng mới có thể lựa chọn bất cứ gói cước nào sao cho phù hợp với mức độ và khả năng sử dụng (riêng các gói cước theo đối tượng, khách hàng cần phải thỏa mãn điều kiện về đối tượng tham gia gói).
Thế nhưng không phải lúc nào sự quyết định chọn lựa gói cước cũng được như mong muốn. Nhiều khách hàng sau một thời gian sử dụng cảm thấy gói cước không còn phù hợp với mình nữa hoặc thích trải nghiệm các gói cước mới nên muốn chuyển đổi thuê bao trả trước đang dùng mà không biết phải làm thế nào, quy định ra sao, có mất tiền trong tài khoản không.
Chuyển đổi gói hòa mạng trả trước Mobifone thật đơn giản và nhanh chóng chỉ với 1 tin nhắn
Theo đó, Mobifone đã quy định mức cước chuyển đổi gói cước trả trước của các thuê bao như sau:
– Trường hợp tài khoản chính dưới 50.000đ: Cước phí chuyển đổi gói cước là 5.000đ/lần.
– Trường hợp tài khoản chính từ 50.000đ trở lên: Cước phí chuyển đổi gói cước là 10% của tài khoản chính.

Làm thế nào để chuyển đổi gói cước trả trước cho thuê bao?

Để chuyển từ gói trả trước này sang gói trả trước khác, khách hàng có thể đến các điểm giao dịch của Mobifone và yêu cầu nhân viên hỗ trợ. Tuy nhiên, một cách đơn giản khác mà quý khách nên biết là chỉ cần một thao tác soạn tin nhắn hoặc bấm mã USSD đơn giản, quá trình chuyển đổi gói cước của thuê bao sẽ được thực hiện một cách dễ dàng và nhanh chóng hơn đấy.
Các cách chuyển đổi thuê bao trả trước:
– Cách 1: Chuyển đổi bằng USSD.
Từ bàn phím điện thoại, khách hàng bấm *111#OK và làm theo hướng dẫn.
– Cách 2: Chuyển đổi bằng SMS.
Trong phần tin nhắn văn bản, soạn tin Tengoi gửi 900.
Ví dụ: Khách hàng đang dùng thuê bao MobiCard và muốn chuyển sang MobiQ, soạn tin: MobiQ gửi 900.
Lưu ý: Để chuyển đổi gói cước, thuê bao của quý khách phải đang hoạt động 2 chiều và còn tiền trong tài khoản.
Sau khi chuyển đổi thành công, hệ thống sẽ chỉ trừ mức phí dịch vụ theo quy định ở trên, thuê bao vẫn bảo toàn được tài khoản chính cũng như các thông tin liên quan khác đã đăng ký trước đó.
Thật dễ dàng chuyển đổi gói cước mình mong muốn cho thuê bao đang dùng mà không cần sự trợ giúp quá nhiều từ người khác phải không nào? Chúc quý khách chuyển đổi thành công gói cước phù hợp với nhu cầu của mình và thoải mái hơn trong việc sử dụng các dịch vụ của Mobifone nhé.
Nếu như quý khách cần được hỗ trợ tư vấn thêm về các hình thức chuyển đổi hòa mạng giữa các gói trả trước có thể gọi tới trung tâm tổng đài Mobifone thông qua Hotline 9090.

0 comments:

Note: Only a member of this blog may post a comment.