Sunday, December 25, 2016

Khuyến mãi nạp thẻ Mobifone ngày 28/12/2016 có điều kiện

Khuyến mãi 50% thẻ nạp Mobifone ngày 28/12/2016 đây là 1 chương trình ưu đãi áp dụng cho thuê bao theo đối tượng của chương trình và cũng là cơ hội tuyệt vời để thuê bao có thể tích trữ được tiền để đăng ký 3g Mobi cho chu kỳ sau.
Quý khách có thấy rằng sự chọn lựa sử dụng mạng Mobifone là 1 sự chọn lựa hợp lý. Hãy cùng tìm hiểu thông tin chi tiết ngay nhé.

Chi tiết tặng 50% thẻ nạp Mobifone ngày 28/12

Sau lễ Giáng sinh 2016 hầu hết các thuê bao Mobifone đều rơi vào tình trạng “nhẵn túi” khi nhu cầu sử dụng lên cao và chi phí bỏ ra cũng nhiều hơn bình thường. Chính vì vậy CTKM lần này có ý nghĩa như một món quà mừng năm mới sớm từ Mobifone giúp các thuê bao nhanh chóng phục hồi năng lượng cho dế cưng để tiếp tục sử dụng trong lễ đón năm mới 2017 sắp tới.
Đối tượng khuyến mãi: Thuê bao trả trước Mobifone đang hoạt động hai chiều và nhận được tin nhắn mời tham gia khuyến mãi từ Mobifone
Chương trình khuyến mãi lần này sẽ được triển khai trên phạm vi toàn cuốc và chỉ áp dụng trong vòng 24h ngày 28/12/2016 nên bạn hãy tranh thủ nạp thẻ ngay nếu thuộc đối tượng khuyến mãi nhé.

Điều kiện nhận khuyến mãi: 
CTKM 50% giá trị thẻ nạp ngày 28/12/2016 chỉ áp dụng cho những thuê bao theo danh sách thỏa mãn điều kiện như sau:
Trong tin nhắn mời tham gia khuyến mãi Mobifone sẽ thông báo mức cước điều kiện thuê bao cần đạt được để nhận khuyến mãi. Trong thời gian từ 20/12 – 26/12/2016 nếu bạn sử dụng dịch vụ 3G, gọi thoại, nhắn tin có cước phát sinh vượt yêu cầu từ nhà mạng thì sẽ được hưởng ưu đãi tặng 50% giá trị thẻ nạp vào tài khoản. Mỗi thuê bao sẽ có một điều kiện phát sinh cước để hưởng khuyến mãi khác nhau.

Ưu đãi khi tham gia CTKM ngày 28/12/2016 của Mobifone 

Tặng 50% giá trị thẻ nạp vào tài khoản khuyến mãi là mức ưu đãi mà thuê bao Mobifone sẽ nhận được khi thỏa mãn điều kiện phát sinh cước và nạp thẻ trong ngày 28/12/2016.
Tài khoản khuyến mãi được cộng  sẽ được quy định như sau: Tặng 25% giá trị thẻ nạp vào TKKM1 và cộng 25% giá trị thẻ nạp còn lại vào TKKM3.
Mobifone không giới hạn hình thức nạp thẻ và giá trị thẻ nạp nên bạn có thể thoải mái nạp thẻ theo nhu cầu. Tuy nhiên vì ưu đãi 50% giá trị thẻ nạp chỉ áp dụng cho thẻ nạp đầu tiên nên bạn hãy lựa chọn những thẻ nạp có mệnh giá thật cao để tận hưởng ưu đãi tối đa.
Lưu ý: tiền khuyến mãi không được sử dụng cho dịch vụ 3G Mobifone hay các dịch vụ tiện ích mà chỉ sử dụng cho nhu cầu gọi, nhắn tin.
Tìm hiểu thêm: Các ưu đãi từ gói cước 3G trọn gói của Mobifone.
Cơ hôi gia tăng tài khoản cuối cùng trong năm 2016 Mobifone dành tặng bạn đã đến vì vậy hãy tranh thủ nạp thẻ ngay để tận hưởng những giây phút trò truyện và giải trí thật thoải mái bên những người bạn yêu thương trong kỳ nghỉ tết dương lịch 2017 sắp tới nhé.
Nếu quý khách muốn tìm hiểu thêm thông tin chi tiết về chương trình khuyến mãi lần này vui lòng gọi tổng đài Mobifone 9090.

0 comments:

Note: Only a member of this blog may post a comment.