Tuesday, December 27, 2016

Mobifone khuyến mãi 50% thẻ nạp duy nhất ngày 1/1/2017

Khuyến mãi 50% thẻ nạp Mobifone ngày 1/1/2017 là chương trình khuyến mãi toàn quốc được triển khai nhân dịp đón chào năm mới cũng như tạo cơ hội cho quý khách thuê bao nâng cao tài khoản sử dụng.
Nhân cơ hội này, quý thuê bao người dùng có thể tăng thêm tiền để đăng ký dịch vụ 3g Mobifone tận hưởng thêm nhiều tiện ích đầy hấp dẫn khác nữa từ Internet.
Ngay sau đây sẽ là phần trình bày chi tiết về khuyến mãi Mobifone lần này nhé.

Thông tin khuyến mãi 50% mệnh giá thẻ nạp Mobifone 1/1

Chương trình khuyến mãi 50% giá trị thẻ nạp ngày 1/1 là khuyến mãi mở đầu cho chuỗi các chương trình khuyến mãi hấp dẫn trong năm mới 2017 của Mobifone. Chính vì vậy ưu đãi Mobifone mang lại cho quý khách hàng vô cùng hấp dẫn.
Đối tượng khuyến mãi: Khách hàng Mobifone trả trước đang hoạt động trừ thuê bao Fast Connect.
Phạm vi khuyến mãi: Toàn quốc

Khuyến mãi thẻ nạp mừng năm mới chỉ triển khai duy nhất ngày 1/1/2017 nên bạn hãy tranh thủ bổ sung tài khoản trong dịp này để tiết kiệm chi phí gọi thoại, nhắn tin hãy đăng ký 3G dịp đầu năm.
 Các dịch vụ cần thiết nên xem:

Nội dung khuyến mãi 50% Mobifone vào ngày 1/1/2017:

Khách hàng trả trước nạp tiền vào tài khoản trong ngày 1/1/2017 sẽ được Mobifone ưu đãi tặng ngay 50% giá trị thẻ nạp vào tài khoản khuyến mãi.
  • Tài khoản khuyến mãi được cộng quy định như sau: Tặng 25% giá trị thẻ nạp vào TKKM1 và cộng 25% giá trị thẻ nạp còn lại vào TKKM3 sử dụng cho nhu cầu gọi thoại, nhắn tin những không sử dụng cho dịch vụ data.
  • Thuê bao MobiCard nạp thẻ làm tài khoản lớn hơn 0đ được ưu đãi nhân đôi ngày sử dụng.
  • Không giới hạn mệnh giá và số lần nạp thẻ nên nếu có điều kiện các thuê bao có thể nạp nhiều lần với nhiều mệnh giá để gia tăng số dư tài khoản đến con số mình mong muốn
Các hình khuyến nạp thẻ nạp dung cho khuyến mãi lần này không giới hạn, khách hàng có thể nạp thẻ cào vật lý hay nạp tiền trực tuyến… Khách hàng nạp thẻ trực tuyến qua Mobifone.vn sẽ được ưu đãi chiết khấu thêm 3% giá trị thẻ nạp.
Như vậy sau một thời gian dài chờ đợi cuối cùng cơn khát nạp thẻ của các thuê bao đã được thỏa mãn. Ngay từ bây giờ bạn hãy chuẩn bị cho mình những thẻ nạp thật giá trị bổ sung năng lượng cho dế yếu để thoải mái gửi lời chúc chia sẻ cho bạn bè, người thân trong dịp tết dương lịch 2017 nhé. Đặc biết nếu người thân, bạn bè ở xa thì bạn có thể đăng ký 3G trọn gói của Mobifone để liên lạc qua internet sẽ tiết kiệm rất nhiều chi phí cho bạn đấy.
Mobifone kính chúc quý khách hàng năm mới an khang và có một tài khoản kếch xù sau khi tham gia CTKM 50% giá trị thẻ nạp ngày 1/1/2017 của Mobifone!

0 comments:

Note: Only a member of this blog may post a comment.