Sunday, October 2, 2016

Ưu đãi từ khuyến mãi 50% thẻ cào Mobifone ngày 4/10/2016

Thông thường vào mỗi dịp bắt đầu tháng mới cũng là lúc quý khách hàng tăng cường nạp thẻ để có tiền đăng ký 3g Mobifone hay có tiền thực hiện gọi thoại mỗi ngày. Và tới đây, chương trình khuyến mãi 50% thẻ nạp Mobifone ngày 4/10/2016 được triển khai trên phạm vi cả nước để phục vụ tốt nhất cho lợi ích của người dùng. Để không làm mất thêm thời gian quý báu của quý khách, ngay sau đây sẽ là phần trình bày chi tiết về chương trình khuyen mai Mobifone thang 10 này. Hãy cùng theo dõi để nắm bắt thông tin khuyến mãi thật kỹ nhé.

Thông tin tặng 50% thẻ nạp Mobifone 4/10/2016

– Thời gian triển khai chương trình: Từ 00:00 đến hết 23:59 ngày 04/10/2016.
– Phạm vi triển khai và áp dụng chương trình: Toàn quốc.
– Đối tượng tham gia hưởng khuyến mãi: Tất cả các thuê bao trả trước Mobifone, bao gồm:
+ Thuê bao trả trước Mobifone đang hoạt động 2 chiều hoặc bị khóa 1 chiều, khóa 2 chiều nhưng còn trong thời gian giữ số từ nhà mạng.
+ Thuê bao trả sau chuyển sang trả trước, thuê bao trả trước đã đổi số, làm lại số hay khôi phục số trước và trong thời gian khuyến mãi.
+ Riêng thuê bao Fast Connect không được hưởng ưu đãi từ chương trình lần này.

Mobifone tặng 50% giá trị thẻ nạp ngày 04/10/2016

Thuê bao Mobifone đừng quên nạp thẻ ngày 04/10 để được tặng 50% giá trị thẻ nạp nhé
Các ưu đãi từ khuyến mãi Mobifone tặng 50% thẻ nạp ngày 4/10/2016
Thuê bao sẽ được tặng ngay 50% giá trị thẻ nạp khi tiến hành nạp thẻ thành công trong ngày 04/10. Trong đó, số tiền khuyến mãi sẽ được cộng vào tài khoản khuyến mãi nội mạng Mobifone (25% giá trị thẻ nạp dùng cho gọi thoại và nhắn tin) và dùng liên mạng( 25% giá trị còn lại, không áp dụng để trừ cước các dịch vụ tiện ích hoặc các dịch vụ GTGT của Mobifone). 
Ưu đãi được cộng ngay khi thuê bao nạp thẻ thành công và thời gian sử dụng là mãi mãi nên khách hàng có thể yên tâm tiêu xài nhé.
Bên cạnh đó, các chương trình khuyến mãi Mobifone ngày vàng còn tạo điều kiện cho thuê bao được tăng thêm ngày sử dụng khi quyết định tặng 100% ngày sử dụng cho các thuê bao MobiCard khi nạp thẻ với mệnh giá tương ứng.
Những chương trình khuyến mãi Mobifone tương tự như lần này đều không giới hạn số lượng thẻ nạp, không phân biệt mệnh giá thẻ cũng như hình thức nạp, do vậy mà khách hàng có thể nạp nhiều lần với bất cứ mệnh giá thấp hay cao, nạp bằng cách nào cũng sẽ được hưởng ưu đãi như quy định của chương trình đấy.
Hãy chuẩn bị sẵn sàng để dế yêu đón tháng mới trong no nê nhé quý khách. Đừng quên chia sẻ thông tin hữu ích này đến với mọi người nữa. Chúc quý khách nạp thẻ thành công và có những phút liên lạc thật tuyệt vời cùng Mobifone.
Chúc quý khách nhận được thật nhiều ưu đãi trong thời gian khuyến mãi của chương trình và đặc biệt có những giờ phút thư giản thật thoải mái cùng dịch vụ 3g Mobifone.
Nguồn tham khảo tại: http://dichvu3gmobifone.vn/khuyen-mai-50-the-nap-mobifone-ngay-4102016.html

0 comments:

Note: Only a member of this blog may post a comment.