Sunday, October 2, 2016

Mobifone khuyến mãi 50% từ ngày 9/11 đến ngày 16/11/2016

Để phục vụ cho quý khách hàng có thêm thật nhiều chi phí để sử dụng nhiều tiện ích thiết thực trong cuộc sống cũng như chủ động hơn trong việc sắp xếp thời gian tham gia chương trình khuyến mãi, nhà mạng Mobifone đã tiếp tục triển khai chương trình khuyến mãi 50% thẻ nạp từ ngày 9 đến 16/11/2016 và chương trình được áp dụng cho các thuê bao đáp ứng đủ điều kiện của chương trình.
Một chương trình khuyến mãi kéo dài trong 8 ngày của Mobifone đã đến những ngày cuối cùng, thuê bao có nhu cầu nạp thẻ nâng cao tài khoản thì hãy nhanh chóng tìm hiểu thông tin về chương trình cũng như điều kiện tham gia để mang trọn niềm vui từ chương trình mang lại nhé.

Khuyến mãi 50% thẻ nạp Mobifone 8 ngày từ 9-16/11/2016

– Thời gian triển khai khuyến mãi: Trong suốt 08 ngày, từ 00:00 ngày 09/11 đến 23:59 ngày 16/11/2016.
– Quy mô áp dụng: Toàn quốc.
– Đối tượng và điều kiện tham gia: Chương trình chỉ áp dụng cho các thuê bao trả trước thỏa mãn đồng thời các yêu cầu sau đây:
+ Là thuê bao trả trước Mobifone nhận được tin nhắn mời tham gia nạp thẻ từ hệ thống.
+ Đáp ứng được các yêu cầu về điều kiện cước (đính kèm trong tin nhắn gửi về) mà nhà mạng đặt ra.
+ Tiến hành nạp thẻ có mệnh giá ít nhất 50.000đ trong vòng 36 giờ kể từ khi thỏa mãn điều kiên (thời gian được tính từ 12:00 ngày kế tiếp sau khi thuê bao đạt mức cước).

Ưu đãi nhận được từ khuyến mãi 8 ngày của Mobifone:

Trong thời gian diễn ra khuyến mãi, khách hàng hãy để ý điện thoại và kiểm tra xem có tin nhắn nào từ Mobifone gửi về không nhé. Hệ thống sẽ lựa chọn ra các thuê bao tiềm năng để áp dụng khuyến mãi và với mỗi tin nhắn gửi về, Mobifone sẽ đính kèm điều kiện cước tiêu dùng mà thuê bao đo cần đạt được để hưởng khuyến mãi khi nạp thẻ. Mức cước này được quy định khác nhau đối với mỗi thuê bao.
Sau khi đáp ứng điều kiện và nạp thẻ trong thời gian quy định, thuê bao đó sẽ được tặng 50% giá trị thẻ nạp vào tài khoản khuyến mãi. Số tiền này được dùng không giới hạn thời gian, dành cho cả gọi và nhắn tin nội mạng(25% giá trị thẻ nạp) và gọi, nhắn tin liên mạng (25% giá trị còn lại).
* Một số lưu ý khi nạp thẻ hưởng khuyến mãi:
– Mức cước tiêu dùng đủ để đáp ứng điều kiện của nhà mạng và được tham gia chương trình là tổng của các loại tài khoản (tài khoản chính, các tài khoản khuyến mãi) sử dụng cho mọi dịch vụ của Mobifone (gọi thoại, nhắn tin, dịch vụ GTGT, dịch vụ 3G Mobifone…).
– Mỗi thuê bao chỉ được nạp thẻ hưởng ưu đãi 1 lần duy nhất trong suốt thờ gian diễn ra khuyến mãi.
– Mobifone không phân biệt hình thức nạp thẻ cho chương trình lần này.
Ngay từ bây giờ, nếu quý khách đã từ chối nhận tin nhắn từ Mobifone thì hãy đăng ký nhận tin khuyến mãi nạp thẻ lại bằng cách soạn DKKM gửi 9241 để không bỏ lỡ bất kỳ chương trình nạp thẻ hot nào dành cho thuê bao của mình nữa nhé. 
Và đừng quên tham khảo và chọn lựa 1 gói cước 3G Mobifone thật phù hợp và đăng ký sử dụng nhiều tiện ích từ dế yêu của mình nữa đấy.
Sau đây là thông tin về các gói 3G Mobifone trọn gói được người dung tham gia đăng ký sử dụng nhiều nhất mà quý khách có thể tham khảo:
Tên gói
Cú pháp đăng ký
Giá cước
Data gói
Số ngày dùng
Cước phát sinh
MIU
DKV MIU gửi 9084
70.000đ
600MB
01 tháng
MIU90
DKV MIU90 gửi 9084
90.000đ
1GB
BMIU
DKV BMIU gửi 9084
200.000đ
3GB
Nếu muốn tìm hiểu thêm chi tiết hơn về chương trình quý khách có thể gọi ngay tới hotline tổng đài Mobifone qua đầu số 9090 để được tư vấn quý khách nhé.

0 comments:

Note: Only a member of this blog may post a comment.