Sunday, September 4, 2016

Cách hủy dịch vụ Call Barring của Mobifone

Để giảm bớt mức độ gây phiền từ các thuê bao khác người dùng đã đăng ký dịch vụ Call Barring của Mobifone. Chặn số thuê bao như vậy không có nghĩa là quý khách sẽ chặn mãi mãi, cũng sẽ có đôi lúc quý khách sẽ tìm cách huy dich vu call barring cua Mobi để kết nối lại liên lạc nữa đấy. Cùng theo dõi hướng dẫn chi tiết ngay sau đây quý khách nhé.

Hướng dẫn hủy  Call Barring Mobifone

Dịch vụ Call Barring đem đến cho người dùng sự thoải mái trong quá trình sử dụng di động. Chỉ cần cho số điện thoại mà bạn không muốn nhận cuộc gọi vào Black List (danh sách đen), hệ thống sẽ tự động chặn ngay các kết nối từ số thuê bao này đến số máy của quý khách. Dịch vụ có thể chặn được tối đa 10 số điện thoại Mobifone.
Cách hủy dịch vụ chặn cuộc gọi Call Barring Mobifone 
Hủy dịch vụ Call Barring Mobifone giúp khách hàng tiết kiệm được đến 9.000đ/tháng cho thuê bao của mình.
Nhìn chung, dịch vụ chặn cuộc gọi Call Barring có phần đơn giản hơn các dịch vụ khác về cú pháp đăng ký do chỉ có duy nhất 1 gói cước theo tháng. Vì vậy, việc hủy gói cước cũng dễ dàng hơn với 1 tin nhắn đơn giản sau:
HUY CB gửi 999
Sau khi gửi tin nhắn, hệ thống sẽ gửi thông báo về tình trạng gói dịch vụ. Nếu đã xác nhận hủy thành công, quý khách có thể yên tâm bảo toàn tài khoản cho thuê bao của mình rồi đấy.
Dịch vụ chặn cuộc gọi Call Barring Mobifone có cước phí chỉ 9.000đ/tháng. Thế nhưng nếu không còn nhu cầu thì việc để 9.000đ này rơi vào “quên lãng” cũng thật là tiếc phải không nào? Thay vào đó, khách hàng cũng có thể đăng ký các dịch vụ giá trị gia tăng khác của Mobifone với mức giá tương đương như:
– Dịch vụ nhạc chuông chờ Funring:
+ Soạn tin DKV NC gửi 9084 để đăng ký.
+ Cước phí: 9.000đ/tháng.
+ Chức năng dịch vụ: Phát những bản nhạc theo yêu cầu của khách hàng làm nhạc chờ thay cho tiếng “tút tút” của điện thoại mỗi khi thuê bao khác gọi vào.
– Dịch vụ thông báo cuộc gọi nhỡ MCA:
+ Soạn tin DKV MCA gửi 9084 để đăng ký.
+ Cước phí đăng ký: 5.500đ/tháng.
+ Chức năng dịch vụ: Thông báo chi tiết về các cuộc gọi đến số máy của khách hàng khi thuê bao không liên lạc được (nằm ngoài vùng phủ sóng, khóa máy, hết pin…) như số thuê bao gọi đến, giờ gọi, gọi nhỡ bao nhiêu lần…
Xem nhiều thông tin khuyến mãi của Mobifone tại đây.

0 comments:

Note: Only a member of this blog may post a comment.