Wednesday, August 3, 2016

Thông tin giải đáp các thắc mắc về mạng 4G Mobifone

Cũng không còn mới mẻ với thông tin về mạng 4G của Mobifone nữa rồi, sau lần thử nghiệm tốc độ mạng 4G Mobifone khá thành công tại 3 thành phố lớn mạng 4G Mobifone đã được lan tỏa thông tin 1 cách nhanh chóng. Theo đó, trong quá trình sử dụng công nghệ mới này chắc chắn người dùng sẽ cần được hỗ trợ giải đáp về mạng 4g Mobifone để quá trình sử dụng dịch vụ được diễn ra xuông xẻ nhất. Vậy những thắc mắc về mạng 4G Mobifone mà người sử dụng quan tâm gồm những vấn đề gì? Mời các bạn cùng theo dõi.
Bạn là khách hàng Mobifone và đang có những thắc mắc xoay quanh công nghệ mạng 4G Mobifone này? Hãy tham khảo dưới đây để hiểu rõ hơn và tìm được lời giải cho mình nhé!

Những điều cần biết về mạng 4G Mobifone

Thông tin về tốc độ Down/Up load của 4G Mobifone
Theo kết quả thống kê được công bố sau quá trình thử nghiệm, tốc độ mạng 4G Mobifone, đạt 225Mbps đối với download và 75Mbps đối với upload. Đây là tốc độ nhanh gấp nhiều lần so với mạng 3G hiện tại.
Có đăng ký và sử dụng 4G Mobifone trên sim thường được không?
Để được kết nối và sử dụng công nghệ mạng 4G Mobifone, khách hàng phải tiến hành chuyển đổi sim thường đang dùng sang sim 4G hoặc mua sim 4G mới. Hiện tại, ở các điểm thử nghiệm Mobifone đã cung cấp và cho phép chuyển đổi từ sim thường sang sim 4G Mobifone.
Có bắt buộc đăng ký các gói cước 4G Mobifone để được trải nghiệm dịch vụ mạng 4G hay không?
Khách hàng không cần đăng ký các gói cước 4G Mobifone vẫn có thể kết nối và trải nghiệm tốc độ công nghệ mạng 4G Mobifone thông qua các gói cước 3G hiện tại như MIU, MIU90… với điều kiện: Sử dụng sim 4G và đang hoạt động trong vùng phủ sóng 4G Mobifone.
Các gói cước 4G Mobifone được nhà mạng triển khai nhằm mục đích mang lại cơ hội cho người dùng được sử dụng dịch vụ với nhiều ưu đãi hơn và đa dạng hơn.
Sử dụng gói cước 3G Mobifone trong khu vực phủ sóng 4G sẽ bị tính cước như thế nào?
Khách hàng có thể yên tâm sử dụng dịch vụ bởi trong trường hợp này, nhà mạng vẫn tính cước theo quy định của gói cước 3G Mobifone mà bạn đã đăng ký. Hệ thống chỉ tính phí 4G khi khách hàng đăng ký các gói cước 4G Mobifone.
Dịch vụ Video Call đã được hỗ trợ trên 4G Mobifone chưa?
Hiện tại, vì vừa mới triển khai nên dịch vụ Video Call vẫn chưa được hỗ trợ trên mạng 4G Mobifone. Khi bạn thực hiện tính năng này trên các thiết bị, hệ thống sẽ tự động chuyển sang 3G. Chính vì thế, đối với những người dùng thường xuyên sử dụng dịch vụ này để được ưu đãi hơn về chi phí sử dụng vậy thì đăng ký 3G Mobifone là giải pháp hữu hiệu nhất.
Dùng điện thoại 3G có đăng ký được các gói cước 4G Mobifone không?
Khi sử dụng sim 4G trên điện thoại 3G, khách hàng vẫn có thể đăng ký thành công các gói cước 4G Mobifone, tuy nhiên để được kết nối và trải nghiệm mạng 4G Mobifone, điện thoại của bạn phải có tính năng 4G LTE.
Giải đáp những vấn đề thắc mắc về mạng 4G Mobifone

Những vấn đề cần biết về sim 4G Mobifone:

Cước phí sim 4G Mobifone được quy định như thế nào?
– Đối với trường hợp chuyển đổi từ sim thường sang sim 4G Mobifone:
Quy định 25.000đ/sim.
Áp dụng cho cả thuê bao trả trước lẫn trả sau.
– Đối với trường hợp mua sim 4G Mobifone mới: Phí vẫn không thay đổi như khi mua sim thường.
Sim trả trước: 50.000đ (đã bao gồm tiền sim và phí hòa mạng).
Sim trả sau: 25.000đ chưa bao gồm cước hòa mạng.
Dung lượng bộ nhớ của sim 4G Mobifone là bao nhiêu?
Bộ nhớ 64K.
Lưu được tối đa danh bạ gồm 250 số điện thoại.
Sử dụng sim 4G Mobifone có thể Roaming sang mạng Vinaphone được không?
Có thể roaming sang mạng Vinaphone
Nhưng chỉ roaming trong nước và không mở tại Hà Nội, Hồ Chí Minh.
Sim 4G có dùng được sóng 2G và 3G hay không?
Khi ra khỏi vùng phủ sóng 4G, sim 4G Mobifone  vẫn có thể dùng được trên sóng 2G và 3G như bình thường.
Địa điểm chuyển đổi – mua mới sim 4G Mobifone ở đâu?
Hiện tại, nhà mạng chỉ mới áp dụng đổi sim và cung cấp sim 4G Mobifone tại các điểm thử nghiệm 4G Mobifone ở Hà Nội, Đà Nẵng và Hồ Chí Minh.
Với những giải đáp chi tiết như trên, hi vọng khách hàng đã có một cái nhìn bao quát và hiểu rõ hơn về công nghệ mạng tiên tiến 4G Mobifone!
Số tổng đài Mobifone luôn thường trực 24/24 để giải đáp mọi sự cố mà người dùng dịch vụ gặp phải nên quý khách có thể liên hệ mỗi khi cảm thấy cần thiết.

0 comments:

Note: Only a member of this blog may post a comment.