Monday, August 1, 2016

Khuyến mãi nạp thẻ Mobifone ngày vàng 2/8/2016

Vì tài khoản chính đã thực hiện đăng ký 3G Mobifone để sử dụng nên những ngày qua đã có nhiều khách hàng bồn chồn đợi chờ khuyến mãi thẻ nạp và hôm nay tổng đài Mobifone xin bật mí đến mọi người chương trình khuyến mãi tới 50% thẻ nạp Mobifone 2/8. Đây quả đúng là chương trình khuyến mãi đặc biệt hiếm gặp ở nhà mạng Mobifone và bất kể thuê bao hòa mạng trả trước nào cũng mong muốn được tham gia chương trình này. Để giúp quý thuê bao sớm sở hữu được lượng tài khoản dồi dào để đăng ký 3G Mobifone Không cần phải quá hồi hộp, không cần lo lắng quá quý khách hãy theo dõi trình tự nội dung trình bày trong bài viết này sẽ biết được thuê bao có được tham gia khuyến mãi này hay không đấy.
Thông tin chương trình khuyến mãi Mobifone ngày 2/8/2016

Cơ hội ưu đãi 50% mệnh giá thẻ nạp Mobifone ngày 2/8/2016

Với 1 thuê bao tích trữ tài khoản thật đại gia như vậy đã mang đến cho khách hàng những giấy phút thoải mái nhất khi sử dụng dịch vụ cũng như thực hiện đăng ký 3G Mobifone mà không một sự lo lắng về thiếu hụt tài khoản nữa rồi đấy

Thông tin về KM nạp thẻ

– Thời gian triển khai: Từ 0h đến hết 24h, duy nhất trong ngày 28/07/2016
– Đối tượng tham gia: Tất cả các thuê bao Mobifone hòa mạng trả trước Mobifone đều có thể tham gia chương trình khuyến mãi đặt biệt trong ngày 2/8/2016 này.
– Phạm vi áp dụng: Chương trình được mở trên toàn quốc.
– Mức khuyến mãi: 50% giá trị thẻ nạp.

Những lợi ích nhận được khi nạp thẻ:

Thuê bao trả trước tiến hành nạp thẻ trong thời hạn diễn ra chương trình sẽ được hưởng những ưu đãi hấp dẫn sau đây từ Mobifone:
– Khuyến mãi tặng thêm 50% giá trị nạp thẻ. Trong đó:
+ Tiền khuyến mãi được cộng đều như sau: 1/2 giá trị tính vào tài khoản KM (sms + gọi thoại nội mạng), 1/2 giá trị còn lại tính vào tài khoản KM2 (sms + gọi thoại liên mạng).
+ Tiền khuyến mãi sẽ được cộng ngay sau khi nạp thẻ và không quy định giới hạn thời gian sử dụng.
– Cộng thêm 100% giá trị ngày sử dụng cho khách hàng nạp thẻ là thuê bao MobiCard và Mobi365.
– Khuyến mãi từ chương trình được áp dụng cho tất cả các lần nạp thẻ được thực hiện thành công trong ngày và không quy định giới hạn mệnh giá.
Với những khách hàng thường xuyên cần liên lạc nội mạng Mobifone hàng ngày, chương trình sẽ là cơ hội tuyệt vời giúp khôi phục tài khoản một cách nhanh nhất, đồng thời tiết kiệm được một khoản chi phí không nhỏ.
Các thuê bao hãy tranh thủ thời gian khuyến mãi của Mobifone để đăng ký cho mình 1 gói 3G Mobifone cho dế yêu đấy nhé
Chúc quý khách hàng may mắn lọt vào danh sách được hưởng khuyến mãi và sở hữu cho mình một tài khoản dồi dào.

0 comments:

Note: Only a member of this blog may post a comment.