Saturday, November 21, 2020

Thông tin các gói V Mobifone và cách đăng ký

Các gói V của Mobifone có ưu đãi hấp dẫn là vậy cước phí rẻ là vậy nhưng không phải thuê bao nào cũng có thể tham gia đăng ký các gói V của Mobifone để sử dụng vì hiện tại nhà mạng chỉ áp dụng cho các thuê bao được tổng đài Mobifone gửi tin nhắn mời tham gia.

Chính vì vậy ngay khi các gói V Mobifone xuất hiện nhiều thuê bao cảm thấy phấn khích và mong muốn được tham gia ngay. Các gói khuyến mãi V Mobifone chắc chắn sẽ mang đến cho quý khách sự hài lòng tối đa khi đồng hành. Hãy cùng dangky3gmobifone.net khám phá chi tiết thông tin các gói để không bỏ qua ưu đãi cực hấp dẫn mà gói cước này mang lại nhé.

Hướng dẫn đăng ký các gói V Mobifone nhận ưu đãi khủng:

Các gói khuyến mãi thoại data V của Mobifone được áp dụng theo đối tượng nên quý khách cần tham khảo đối tượng đăng ký gói trước khi tham gia. Theo đó gói cước áp dụng cho các đối tượng như sau:

+ Thuê bao Mobifone gói Zone++ hòa mạng mới.

+ Thuê bao Mobifone chuyển mạng giữ số tại khu vực 4 Mobifone từ ngày 16/11/2018 trở về sau.

Phạm vi triển khai: Các gói cước hiện đang được áp dụng tại khu vực 4 của Mobifone.

List các gói khuyến mãi V Mobifone cước siêu rẻ ưu đãi phút thoại data khủng

Các gói khuyến mãi V Mobifone cước siêu rẻ ưu đãi phút thoại data khủng.

Quy định sử dụng các gói V mạng Mobifone 

Đầu tiên các gói sẽ tự động gia hạn khi hết  chu kỳ dùng nên quý khách hãy đảm bảo đủ số dư đáp ứng cước phí gói nếu muốn sử dụng tiếp.

Ưu đãi của gói khi sử dụng hết sẽ ngắt kết nối với ưu đãi data và tính cước phát sinh nếu như đó là ưu đãi gọi thoại. Trong trường hợp sử dụng không hết ưu đãi thì hệ thống cũng sẽ không áp dụng bảo lưu sang chu kỳ sau.

Mời bạn xem tiếp: http://vienthongviet.jigsy.com/entries/general/nhan-uu-dai-sieu-hap-dan-khi-tau-cac-goi-v-mobifone

Muốn tra cứu ưu đãi còn lại của gói cước quý khách hãy chủ động soạn tin nhắn KT ALL gửi 999.

Với các gói cước V20 và V60 quý khách sẽ không đăng ký được cùng các gói 4G Mobifone khác bởi gói có ưu đãi data tích hợp, Các gói ưu đãi chuyên thoại như V100 quý khách có thể đăng ký cùng các gói data khác.

Nếu như thay đổi nhu cầu và muốn hủy các gói V quý khách có thể soạn nhanh tin nhắn HUY Tên-gói gửi 789

Danh sách các gói V Mobifone đều có nội dung cực khủng, nên quý khách hãy tham gia đăng ký các gói V Mobifone ngay để tận hưởng ưu đãi nhé.

0 comments:

Note: Only a member of this blog may post a comment.