Wednesday, November 25, 2020

Đăng ký gói C19 Mobifone tiết kiệm cước phí sử dụng dịch vụ

Quý khách có muốn tìm cho mình 1 gói cước khuyến mãi gọi thoại Mobifone để tiết kiệm được nhiều cước phí liên lạc hơn nữa không? Gói cước C19 Mobifone được triển khai với mục đích hỗ trợ quý khách hàng có thể kết nối với bạn bè nhiều hơn thông qua các cuộc gọi thoại giá rẻ. Vậy nên nếu như bạn đã biết tới gói cước này thì hãy nắm bắt ngay nhé.

Gọi điện thoại là một trong những tính năng cơ bản được người dùng di động sử dụng phổ biến hiện nay, bên cạnh việc sử dụng internet. Vậy nên, thay vì mỗi tháng khách hàng phải bỏ ra hàng trăm ngàn đồng để gọi điện, thì bạn có thể tham khảo đăng ký ngay gói cước C19 Mobifone, chỉ với 19.000 đồng, quý khách được miễn phí cuộc gọi thoại cả nội và ngoại mạng cực kỳ hấp dẫn.

Xem tiếp: http://vienthongviet.jigsy.com/entries/general/uu-dai-chi-tiet-ve-goi-cuoc-c19-mobifone

Thông tin gói C19 Mobifone ưu đãi phút thoại giá rẻ: 

Gói cước C19 mạng Mobifone được triển khai trên toàn quốc, mong muốn sẽ hỗ trợ một phần nào đó cho khách hàng có những khoảng thời gian trò chuyện miễn phí thật thoải mái và vui vẻ hơn. Vậy nên đăng ký gói cước thành công, thuê bao không những được giảm áp lực về cước phí mà còn có những cuộc trò chuyện thật thoải mái và ý nghĩa.

goi cuoc C19 mang Mobifone

Hướng dẫn đăng ký gói cước C19 mạng Mobifone miễn phí gọi điện thả ga

+ Đối tượng đăng ký: Gói cước C19 Mobifone áp dụng cho các khách hàng Mobifone nhận được tin nhắn mời đăng ký gói C19 từ hệ thống mới có thể tham gia. Bạn có thể kiểm tra đối tượng đăng ký bằng cách soạn tin nhắn theo cú pháp hỗ trợ của nhà mạng: KT DSKM gửi 999 để được kiểm tra.

+ Cước phí gói: 19,000đ/ lần đăng ký

+ Chu kỳ sử dụng: 30 ngày kể từ thời điểm đăng ký thành công.

+ Phạm vi áp dụng: Toàn quốc.

+ Thời gian triển khai: Gói C19 đang được nhà mạng triển khai và chưa có thời gian kết thúc.

Hướng dẫn cách đăng ký gói cước C19 mạng Mobifone: 

Quý khách hàng thuộc đối tượng áp dụng gói cước C19 của Mobifone hãy soạn tin với cú pháp tin nhắn hỗ trợ đăng ký dưới đây:

C19 gửi 999

Sau khi hệ thống xác nhận quý khách đã đăng ký gói cước C19 Mobifone thành công sẽ được tận hưởng ưu đãi từ gói cước, cụ thể như sau:

+ Miễn phí tất cả các cuộc gọi nội mạng dưới 3 phút trong chu kỳ 30 ngày, không giới hạn số lần gọi trong chu kỳ gói cước.

Cộng 19 phút thoại cho các cuộc gọi ngoại mạng, thuê bao có thể gọi thả ga trong giới hạn số phút đã quy định.

Ưu đãi đến hàng trăm phút thoại từ gói cước giá rẻ C19 Mobifone, sẽ giúp bạn thoải mái gọi thoại đến cháy máy mà không phải lo lắng về chi phí. Khi tài khoản đã được tiết kiệm tối đa thì quý khách có thể an tâm tậu thêm cho mình một gói 4G Mobifone để đáp ứng nhu cầu truy cập mạng khi di chuyển hoặc mất sóng wifi.

Chúc quý khách đăng ký gói cước C19 mạng Mobifone thành công, trân trọng cảm ơn!

0 comments:

Note: Only a member of this blog may post a comment.