Monday, June 22, 2020

Vinaphone khuyến mãi toàn quốc tặng 20% ngày 26/6/2020

Bước sang những ngày cuối tháng chắc chắn lượng khách hàng quan tâm đến các cơ hội khuyến mãi nạp thẻ là rất cao vì những thời điểm này sẽ giúp các thuê bao nhanh chóng tích lũy cho mình 1 tài khoản thật khủng để thoải mái gọi thoại cũng như dang ky 3G Vinaphone hơn.
Chính vì thế,  quý khách hàng nào đang có mong muốn gia tăng nguồn tài khoản di động của mình thì đừng bỏ lỡ cơ hội tham gia chương trình khuyến mãi 20% thẻ nạp Vinaphone ngày 26/6/2020 đấy nhé. Thông tin chi tiết của chương trình sẽ được chia sẻ ngay sau đây.
Vinaphone-khuyen-mai-20-the-nap-ngay-26-6-2020Vinaphone khuyến mãi 20% giá trị thẻ nạp ngày 26/6/2020.

Khuyến mãi Vinaphone tặng 20% thẻ nạp ngày 26/6/2020:

Một chương trình khuyến mãi mà bất kỳ quý khách hàng nào là thuê bao trả trước của mạng Vinaphone đều không nên bỏ lỡ vào cuối tháng này đó là chương trình khuyến mãi tặng 20% giá trị thẻ nạp ngày 26/6/2020. Chỉ cần tham gia chương trình khuyến mãi hấp dẫn này, bạn sẽ có ngay trong máy của mình nguồn tài khoản di động siêu hấp dẫn. Cụ thể:
  • Nhận ngay về máy đến 20% giá trị thẻ nạp vào tài khoản KM3.
  • Bạn có thể nạp thẻ thoải mái mà không bị giới hạn số lần nạp thẻ và mệnh giá thẻ nạp.
Với nguồn ưu đãi hấp dẫn như trên, quý khách sẽ có thể an tâm sử dụng các dịch vụ di động Vinaphone thả ga  mà không cần lo về cước phí.

Ưu đãi từ chương trình khuyến mãi Vinaphone ngày 26/6/2020:

Nếu bạn cảm thấy nguồn ưu đãi mang về từ chương trình vô cùng hấp dẫn và phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình vậy thì hãy đừng bỏ lỡ cơ hội tham gia chương trình khuyến mãi Vinaphone hấp dẫn này nhé. Cùng cập nhật thông tin sau đây để nắm rõ hơn về chương trình khuyến mãi này thôi nào.
– Phạm vi triển khai chương trình: Toàn quốc.
– Thời gian diễn ra khuyến mãi: Chỉ duy nhất trong ngày 26/6/2020.
– Đối tượng tham gia chương trình: Chỉ dành cho các thuê bao di động trả trước mạng Vinaphone không phân biệt thuê bao đang còn hoạt động hay bị khoá chiều, 2 chiều chờ nạp thẻ.
– Hình thức tham gia khuyến mãi: Thực hiện nạp thẻ vào tài khoản chính vào ngày khuyến mãi.
– Tiền khuyến mãi chỉ được gọi thoại nội mạng, ngoại mạng và nhắn tin trong nước. Không dùng để đăng ký 3G hay đăng ký 4G phục vụ truy cập Internet.
Trên đây là mọi thông tin chi tiết về chương trình khuyến mãi tặng 20% giá trị thẻ nạp ngày 26/6/2020 của Vinaphone về máy. Chúc quý khách tham gia chương trình thành công và có nguồn tài khoản di động dồi dào nhé.

0 comments:

Note: Only a member of this blog may post a comment.