Friday, June 26, 2020

Mobifone có những gói cước nào dành cho thuê bao chuyển mạng giữ số

Chuyển mạng giữ số sang Mobifone được đăng ký những gói cước nào hiện là băn khoăn của rất nhiều tín đồ di động đang có ý định chuyển mạng. Thông thường các tín đồ di động muốn biết khi chuyển sang nhà mạng mới mình sẽ được hưởng những quyền lợi gì và được đăng ký những gói cước nào để so sánh với nhà mạng đang sử dụng.
Là nhà mạng lớn với chất lượng dịch vụ di động chu đáo, Mobifone luôn là nhà mạng đích được nhiều thuê bao lựa chọn khi có nhu cầu chuyển mạng, đồng thời Mobifone cũng dành tặng nhiều ưu đãi đặc biệt dành cho đối tượng khách hàng này.
Nếu như muốn biết thuê bao mình sẽ được tham gia những gói cước ưu đãi nào khi chuyển mạng thì quý khách hãy cùng dangky3gmobifone.net khám phá ngay bây giờ nhé.

Các gói cước ưu đãi của Mobifone dành cho thuê bao chuyển mạng giữ số: 

Hiện nhà mạng Mobifone đang áp dụng ưu đãi rất hấp dẫn cho thuê bao chuyển mạng giữ số sang sử dụng dịch vụ của mình nên quý khách hãy an tâm là có thể được tận hưởng nhiều chính sách ưu đãi thiết thực.
Dưới đây là các  gói cước ưu đãi tiêu biểu nhất Mobifone sẽ áp dụng cho khách hàng chuyển mạng giữ số.

Gói ưu đãi cho sim chuyển mạng trả trước:

Gồm các gói: MC79, MC90, MC149, MC299.

Gói ưu đãi cho sim chuyển mạng trả sau:

Gồm các gói: MF99, MF1499, MF199, MF299, MF399, MF499, MF599, MF799, MF999.
 Khi thực hiện chuyển mạng, tùy hình thức thuê bao quý khách định chuyển đến mà nhân viên nhà mạng sẽ gợi ý những gói cước phù hợp nhất để tham gia.
Ngoài ra sau khi chuyển mạng thành công, trong quá trình sử dụng Mobifone còn dành nhiều ưu đãi hấp dẫn khác cho quý khách như ưu đãi tham gia các gói khuyến mãi hot như các gói THAGA Mobifone, C120 Mobifone hay ưu đãi nạp thẻ hưởng khuyến mãi…
Nếu như đang có ý định chuyển mạng giữ số sang sim Mobifone thì quý khách hãy thực hiện ngay để không bỏ lỡ ưu đãi hấp dẫn từ nhà mạng nhé. 

0 comments:

Note: Only a member of this blog may post a comment.