Wednesday, June 17, 2020

Khuyến mãi tặng 50% data Mobifone chính thức ngừng từ ngày 15/6/2020

Với việc Mobifone ngưng khuyến mãi tặng 50% data từ ngày 15/6/2020 chắc chắn đã khiến không ít khách hàng cảm thấy khá hụt hẫn vì điều này diễn ra khá đột ngột.
Chương trình khuyến mãi 50% data khi đăng ký 4G Mobifone đã mang lại cho quý khách hàng cơ hội trải nghiệm dịch vụ internet của Mobifone thoải mái với chi phí cực kỳ tiết kiệm, tuy nhiên đây là chương trình hỗ trợ khách hàng trong thời kỳ dịch Covid_19 bùng phát mạnh.
Đến thời điểm hiện tại chương trình đã mang lại cho quý khách hàng những lợi ích thiết thực, tuy nhiên thời điểm hiện tại khi dịch Covid_19 đã bắt đầu được cải thiện, mọi thứ đang dần trở lại với nhịp sống đời thường Mobifone sẽ ngưng triển khai khuyến mãi 50% data để nhường chỗ cho các chương trình ưu đãi khác.

Mobifone dừng khuyến mãi tặng 50% data từ 15/6/2020:

Thông báo: Mobifone dừng khuyến mãi 50% data từ ngày 15/6/2020Thông báo: Mobifone dừng khuyến mãi 50% data từ ngày 15/6/2020
Cụ thể với chính sách mới Mobifone sẽ chính thức ngưng chương trình khuyến mãi tặng 50% lưu lượng data khi đăng ký 3G Mobifone, 4G Mobifone, quy định ngừng với từng đối tượng cụ thể như sau:
– Với thuê bao đã đăng ký các gói data của Mobifone trước 15/6: Mobifone vẫn áp dụng khuyến mãi cộng 50% lưu lượng data cho đến khi hết chu kỳ sử dụng, khi gia hạn sang chu kỳ mới nhà mạng không áp dụng khuyến mãi nữa.
– Với thuê bao chưa đăng ký các gói data từ 15/6: Khi thực hiện đăng ký các gói data Mobifone qua cú pháp DKV <mã gói> gửi 9084 nhà mạng sẽ không áp dụng khuyến mãi tặng 50% data nữa mà sẽ cộng lưu lượng từ gói cước theo quy định.
Ví Dụ: Qúy khách đăng ký gói HD70 Mobifone từ ngày 14/6 trở về trước thì vẫn được hưởng khuyến mãi cộng 50% lưu lượng đến hết chu kỳ. Tuy nhiên nếu như đăng ký gói cước này từ 15/6 trở về sau thì chỉ nhận được ưu đãi thông thường của gói là 3,8GB chứ không được khuyến mãi 50% data nữa. 
Mặc dù Mobifone ngưng khuyến mãi tặng 50% lưu lượng data từ 15/6 là tin tức sẽ khiến các tín đồ di động hụt hẫng, tuy nhiên nhà mạng vẫn sẽ triển khai rất nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn khác trong tương lai nên quý khách hãy đón chờ các chương trình ưu đãi mới hấp dẫn hơn từ nhà mạng nhé.
Nếu bạn muốn sở hữu ưu đãi khủng từ nhà mạng hãy xem ngay: Cách đăng ký gói C120 Mobifone.
Trên đây là thông tin mới nhất về chính sách ngưng khuyến mãi tặng 50% lưu lượng data từ Mobifone, quý khách hãy nắm bắt và chủ động điều chỉnh nhu cầu sử dụng và tham khảo đăng ký các gói data mới để thỏa mãn tốt hơn nhu cầu sử dụng của mình nhé.

0 comments:

Note: Only a member of this blog may post a comment.