Sunday, June 14, 2020

Đăng ký gói FPT Play Vinaphone nhận được ưu đãi như thế nào?

Chỉ cần tham gia đăng ký thành công 1 trong các gói FPT Play của Vinaphone khách hàng sẽ được miễn phí 100% data khi xem các bộ phim bom tấn từ trong nước đến ngoài nước ngay trên ứng dụng FPT Play.
Các gói cước FPT Play mạng Vinaphone này có phí chỉ từ 3.000đ với ưu đãi data không giới hạn đáp ứng tối đa nhu cầu giải trí phong phú mọi lúc mọi nơi của bạn và gia đình. Sau đây, 3gvinaphones.com sẽ cung cấp toàn bộ thông tin các gói cước FPT Play Vinaphone, quý khách tìm hiểu kỹ và đăng ký theo hướng dẫn qua nội dung bài viết dưới đây nhé!
Hướng dẫn đăng ký gói cước FPT Play mạng Vinaphone Hướng dẫn đăng ký gói cước FPT Play mạng Vinaphone
Tìm hiểu thông tin các gói FPT Play mạng Vinaphone
– Tên các gói FPT Play của Vinaphone: F1, F7, VIP
– Phạm vi triển khai: Trên toàn quốc.
– Đối tượng được tham gia: Nhà mạng triển khai các gói FPT Play Vinaphone áp dụng cho tất cả các thuê bao trả trước và trả sau, chỉ cần thỏa mãn điều kiện cước phí thuê bao sẽ đăng ký thành công.
– Cước phí đăng ký: Tùy theo gói.
– Thời hạn dùng: 1 ngày, 7 ngày.
Mời xem thêm: Video hướng dẫn đăng ký 4G Vinaphone mới nhất 2020.

Lưu ý khi sử dụng các gói cước FPT Play mạng Vinaphone

– Tất cả các gói data 3G/4G FPT Play (F1, F7, VIP) đều có tính năng tự động gia hạn với điều kiện tài khoản của quý khách đủ cước phí.
– Nếu quý khách không còn nhu cầu truy cập ứng dụng FPT Play vậy thì cần hủy các gói FPT Play ngay qua cú pháp: HUY <Tên gói> gửi 9113 (Miễn phí).
Nào, bây giờ quý khách có thể an tâm đăng ký gói cước FPT Play VinaPhone theo hướng bài viết này để có data không giới hạn truy cập gói ứng dụng FPT Play luyện phim, nghe nhạc, xem thể thao cả ngày nhé!
Mọi thông tin quý khách cần biết thêm về dịch vụ Vinaphone vui lòng lên hệ tổng đài nhà mạng qua 18001091 để được giải đáp.

0 comments:

Note: Only a member of this blog may post a comment.