Monday, November 30, 2020

Tìm hiểu cách đăng ký và thông tin về gói Y60 Mobifone

Nếu bạn muốn tìm cho mình 1 gói Data vừa có ưu đãi hấp dẫn vừa có cước phí rẻ thì chỉ có gói Y60 Mobifone mà thôi. Gói cước này sẽ mang tới cho quý khách hàng trải nghiệm giải trí cũng như công việc trên thiết bị di động của mình một cách trọn vẹn và tiết kiệm nhất.

Đặc biệt hơn, với gói cước Y60 Mobifone, các thuê bao không chỉ được tận hưởng những trải nghiệm siêu thiết thực mà còn có thể tiết kiệm chi phí cho tài khoản di động của mình, khi cước phí tham gia gói chỉ 60.000 đồng cho 1 lần đăng ký. Chi tiết về gói cước Y60 mạng Mobifone sẽ được chia sẻ trong nội dung dưới đây.

Hướng dẫn đăng ký gói Y60 của Mobifone:

Các tín đồ nghiện Tiktok, Instagram hay thường giải trí trên Youtube, thì đây chắc chắn sẽ là một lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Bởi dung lượng chi tiêu cho những ứng dụng trên là vô cùng lớn, ảnh hưởng tới túi tiền di động của bạn. Vậy cho nên, việc tham gia đăng ký gói cước Y60 của Mobi chính là giải pháp toàn vẹn để các thuê bao giải tỏa áp lực này.

Tham khảo thêm: http://vienthongviet.jigsy.com/entries/general/lam-sao-dang-ky-duoc-goi-y60-cua-mobifone

dang ky goi cuoc Y60 mang Mobifone

Đăng ký gói Y60 Mobifone tặng 5GB, Free data Youtube, TikTok, Zalo

+ Đối tượng áp dụng: Gói cước áp dụng cho tất cả các thuê bao đang hoạt động hai chiều là học sinhsinh viêngiới trẻ tại khu vực 7 có CMND từ 1995 trở lên.

+ Thời gian áp dụng: Gói cước được triển khai từ ngày 28/10/2020 và chưa có thời gian kết thúc.

+ Cước gói: 60.000đ/ lần đăng ký

+ Hạn sử dụng: 30 ngày, gói này có tính năng tự động gia hạn sau 30 ngày nên quý khách không cần đăng ký lại.

+ Cách đăng ký gói cước: 

DKV Y60 gửi 9084.

Quý khách hàng soạn tin nhắn theo cú pháp trên đây là có thể thành công đăng ký gói cước Y60 của Mobifone. Sau khi đăng ký gói Y60 của Mobifone thành công, tổng đài Mobi sẽ lập tức phản hồi kết quả thông qua SMS, lúc này quý khách chỉ việc tắt máy khởi động lại là có thể truy cập các ứng dụng hoặc sử dụng lưu lượng data từ gói cước để giải trí theo nhu cầu cá nhân.

Nội dung ưu đãi cực hấp dẫn và những lưu ý sử dụng của gói Y60 Mobifone:

Quý khách hàng đăng ký gói cước Y60 của Mobifone thành công sẽ được tận hưởng ưu đãi cực kỳ hấp dẫn với nội dung như sau:

– Miễn phí cước data 100% dung lượng data khi thuê bao truy cập vào các ứng dụng Youtube, Tiktok, Zalo

– Miễn phí đến 5GB lưu lượng data 4G tốc độ cao để thỏa sức truy cập mạng, ưu đãi này khi sử dụng hết hệ thống lập tức hạ băng thông về tốc độ 5Mbps quý khách vẫn có thể thoải mái truy cập mạng ở tốc độ thường.

Dichvu3gmobifone.vn chúc quý khách tham gia đăng ký gói cước Y60 Mobifone thành công và luôn luôn hài lòng với những tiện ích mà gói cước này mang lại. Xin cảm ơn!

0 comments:

Note: Only a member of this blog may post a comment.