Friday, November 6, 2020

Đăng ký gói V55K Vinaphone ưu đãi khủng giá rẻ

Quý khách sẽ được sở hữu ngay 20 phút gọi ngoại mạng và miễn phí tất cả các cuộc gọi nội mạng để sử dụng trong 30 ngày sau khi tham gia đăng ký gói V55K Vinaphone thành công. Với mức ưu đãi này, bạn dễ dàng thực hiện những cuộc gọi dài hơi hỏi thăm bạn bè, người thân, trao đổi công việc với đồng nghiệp, đối tác mà không phải căng thẳng về khoản chi phí tiêu dùng hàng tháng như trước đây nữa.

Có thể bạn quan tâm: http://vienthongviet.jigsy.com/entries/general/thong-tin-uu-dai-goi-v55k-cua-vinaphone

Tất cả các khách hàng Vinaphone trên toàn quốc thuộc danh sách đều có cơ hội tham gia đăng ký gói cước V55K mạng Vinaphone và tận hưởng ngay mức ưu đãi gọi thoại chưa từng có. Thật tuyệt vời phải không? Còn chần chờ gì nữa, lên lịch để rước liền tay gói V55K chỉ với giá cước 55.000đ ngay hôm nay nhé!

Thông tin gói cước V55K của Vinaphone.

Thay vì gồng mình chi trả khoản cước phí gọi thoại hàng tháng hay tối giản hoạt động gọi thoại mỗi ngày quý khách hãy đăng ký ngay gói cước V55K mà Vinaphone đang triển khai. Chỉ cần bỏ ra khoản chi phí 55.000đ/tháng quý khách sẽ được hỗ trợ gọi thoại hàng ngày trên di động như vậy quý khách vừa có thể thỏa mãn nhu cầu gọi thoại vừa tiết kiệm chi phí.

đăng ký gói V55K Vinaphone

Đăng ký gói V55K Vinaphone nhận ưu đãi cực khủng với giá siêu rẻ

– Đối tượng đăng ký: Gói cước áp dụng cho các thuê bao Vinaphone có mức tiêu dùng tài khoản chính cho dịch vụ gọi thoại trong 2 tháng gồm tháng 2 và tháng 3 thỏa mãn điều kiện lớn hơn 35.000đ và nhỏ hơn hoặc bằng 55.000đ. Quý khách có thể liên hệ tổng đài 9191 để biết chính xác thuê bao của mình thuộc đối tượng tham gia hay không.

– Giá gói cước: Giá gói cước 55.000đ/tháng.

– Phạm vi áp dụng: Áp dụng trên phạm vi toàn quốc.

Hướng dẫn đăng ký gói V55K Vinaphone:

Nếu sau khi tìm hiểu về gói cước, quý khách cảm thấy hài lòng và đủ điều kiện tham gia thì hãy thực hiện đăng ký bằng hình thức gửi tin nhắn trên điện thoại đi động. 3gvinaphones.com sẽ hướng dẫn cụ thể trong phần tiếp theo của bài viết.

Hướng dẫn đăng ký gói V55K Vinaphone bỏ túi ưu đãi gọi thoại miễn phí.Cước phí đăng ký dịch vụ thông qua đầu số 1543 là miễn phí. Cảm ơn quý khách đã sử dụng dịch vụ của Vinaphone.

Nếu bạn lần đầu tiên đăng ký gói cước V55K thì thực hiện đăng ký theo hướng dẫn dưới đây để nhanh chóng tận hưởng mức ưu đãi cực khủng nhé!

Soạn tin nhắn: V55K gửi 900

– Chu kỳ sử dụng: Sử dụng trong vòng 30 ngày, tính từ ngày đăng ký hoặc gia hạn thành công.

Đăng ký gói V55K thành công, bạn sẽ đón nhận ngay mưc ưu đãi chất lừ sau đây:

Miễn phí hoàn toàn chi phí gọi thoại nội mạng Vinaphone, cố định VNPT ưu đãi chỉ áp dụng đối với cuộc gọi có thời lượng dưới 10 phút.

Tặng 20 phút gọi thoại ngoại mạng

Sở hữu mức ưu đãi cực kỳ hấp dẫn đến từ gói V55K của Vinaphone bạn không còn phải dè dặt khi thực hiện gọi thoại và có thể nói bái bai khoản cước phí khổng lồ hàng tháng nhé!

Gói cước V55K của Vinaphone chỉ áp dụng cho một số đối tượng khách hàng thỏa mãn điều kiện tham gia, vì thế 3gvinaphones.com sẽ giới thiệu thêm một số gói cước 4G Vinaphone cơ bản để những khách hàng nằm ngoài đối tượng đăng ký V55K có cơ hội gọi thoại, lướt web giá rẻ nhé!

Chúc quý khách đăng ký gói V55K Vinaphone thành công và có những trải nghiệm thú vị nhé!

0 comments:

Note: Only a member of this blog may post a comment.