Thursday, November 12, 2020

Đăng ký gói V10MP Vinaphone thả ga gọi thoại

Mặc dù có ưu đãi khủng là vậy nhưng không phải thuê bao nào cũng có thể đăng ký gói V10MP Vinaphone thành công để tiết kiệm tối đa cước phí gọi thoại cho chính mình. Đây là gói cước khuyến mãi giá rẻ chỉ với 1.000 đồng, quý khách hàng sẽ được gọi miễn phí 10 phút thoại nội mạng trong 1 ngày, những thuê bao không có nhu cầu gọi thoại thường xuyên, thì gói cước V10MP Vinaphone chính là một lựa chọn hợp lý.

V10MP Vinaphone là gói cước khuyến mãi ngắn hạn, phù hợp cho những thuê bao không thường xuyên gọi thoại, hay chỉ sử dụng trong những trường hợp cần thiết, giúp khách hàng giảm thiểu chi tiêu một cách tiết kiệm nhất cho tài khoản di động của mình. Thông tin chi tiết về gói cước V10MP sẽ được chia sẻ trong nội dung bài viết dưới đây.

Thông tin chi tiết gói V10MP mạng Vinaphone:

Sở hữu dung lượng phút thoại miễn phí, giúp các cuộc gọi trở nên thoải mái hơn là mong muốn của nhiều khách hàng nhà mạng. Chính vì thế có không ít khách hàng đã tìm kiếm các gói cước 4G Vinaphone ưu đãi hấp dẫn để đáp ứng nguyện vọng cho bản thân.

Nguồn tin: http://vienthongviet.jigsy.com/entries/general/tiet-kiem-toi-da-cuoc-phi-goi-thoai-cung-goi-v10mp-vinaphone

goi cuoc V10MP vinaphone

Hướng dẫn đăng ký gói V10MP Vinaphone gọi nội mạng thả ga chỉ 1.000đ/ngày.

Điều đó, mọi thuê bao có thể tìm thấy ở gói cước V10MP của Vinaphone, khi giúp khách hàng sở hữu được những phút thoại giá rẻ, nhưng chi phí mang lại chỉ vỏn vẹn 1.000 đồng cho 1 lần đăng ký. Chi tiết được thông tin như sau:

+ Đối tượng đăng ký: Tất cả thuê bao di động trả trước Vinaphone thuộc danh sách tham gia của nhà mạng nhận được tin nhắn mời đăng ký gói cước.

+ Phạm vi triển khai: Áp dụng rộng rãi trên toàn quốc.

+ Cước phí tham gia: 1.000 đồng/lần đăng ký.

+ Chu kỳ sử dụng: 1 ngày – gói cước có tính năng gia hạn tự động.

+ Ưu đãi gói cước: Miễn phí tất cả các cuộc gọi nội mạng dưới 10 phút.

Cách đăng ký gói cước V10MP Vinaphone: 

Nếu gói cước V10MP đáp ứng nhu cầu sử dụng của bạn, thì hãy nhanh chóng soạn tin nhắn theo cú pháp hướng dẫn dưới đây:

DK V10MP gửi 1543

Sau khi tin nhắn được gửi đi thành công, tổng đài Vina sẽ trả tin nhắn về cho quý khách và thông báo ưu đãi mà thuê bao nhận được. Với nguồn ưu đãi dung lượng phút thoại miễn phí, quý khách hàng có thể thỏa thích liên lạc cho bạn bè và người thân ngay trong ngày đăng ký.

Chúc quý khách đăng ký gói cước V10MP Vinaphone thành công và hài lòng với những trải nghiệm về gói cước. xin chân thành cảm ơn.

Có thể bạn quan tâm: Cách đăng ký các gói 4G vinaphone 1 ngày.

0 comments:

Note: Only a member of this blog may post a comment.