Monday, October 26, 2020

Khuyến mãi Mobifone nạp toàn quốc ngày 28/10/2020

Khách hàng chỉ yên tâm đăng kí 4G Mobiphone hay bất kỳ dịch vụ cần thiết nào khác khi đã tích lũy được cho dế yêu 1 nguồn năng lượng thật dồi dào. Thấu hiểu điều đó, Mobifone đã liên tục triển khai các chương trình khuyến mãi thẻ nạp ngày vàng trong tháng để quý khách hàng bổ sung tài khoản tiết kiệm nhất. 

Chương trình khuyến mãi 20% giá trị thẻ nạp của Mobifone ngày 28/10/2020 là cơ hội cuối cùng trong tháng để quý khách gia tăng tài khoản cho dế cưng, chính vì vậy, dù bận rộn thế nào cũng hãy bắt lấy cơ hội nạp thẻ thật mạnh tay để rinh về tài khoản khủng nhé.

Mobifone khuyến mãi 20% giá trị thẻ nạp ngày 28/10/2020

Khuyến mãi thẻ nạp mạng Mobifone chắc chắn sẽ tạo cho quý khách cơ hội gia tăng tài khoản khủng bởi ưu đãi cộng tiền của chương trình là không giới hạn. Khi nạp thẻ thành công quý khách sẽ nhận được ưu đãi như sau:

Tặng 20% giá trị thẻ nạp tương ứng với mệnh giá tiền nạp của quý khách, không giới hạn số tiền, số lần nạp và hình thức nạp thẻ. Tiền khuyến mãi sẽ cộng vào tài khoản KM2T và KM3T để gọi thoại và nhắn tin trong tháng. Hạn sử dụng của tiền khuyến mãi là 15 ngày tính từ ngày nạp thẻ.

Đối tượng áp dụng: Thuê bao di động của Mobifone đang dùng các gói trả trước không giới hạn trạng thái hoạt động, quý khách có thể nạp thẻ thoải mái trong ngày vàng để mang về tích lũy tài khoản khủng.

Phạm vi triển khai: Toàn quốc

Thời gian áp dụng: Ngày vàng duy nhất 28/10/2020

Tài khoản khủng sẽ cho phép quý khách kết nối liên lạc được thoải mái hơn, ngoài ra số dư khủng cũng mang lại cơ hội đăng ký các gói data 4G Mobifone thật khủng để thoải mái truy cập mạng khi có nhu cầu.

Qúy khách hãy note lịch khuyến mãi và  tham gia nạp thẻ thật mạnh tay để mang về cho dế cưng một số dư tài khoản thật khủng nhé. Chúc quý khách sở hữu một tài khoản như ý sau khi tham gia chương trình khuyến mãi lần này của Mobifone.

Tin liên quan; http://vienthongviet.jigsy.com/entries/general/khuyen-mai-20-gia-tri-the-nap-mobifone-ngay-vang-28102020

0 comments:

Note: Only a member of this blog may post a comment.