Monday, October 12, 2020

Khuyến mãi Mobifone ngày 14/10/2020 tặng 20%

Khách hàng hòa mạng trả trước luôn rất quan tâm đến các cơ hội khuyến mãi nạp thẻ được nhà mạng triển khai để tích lũy đủ số tiền đăng kí mạng Mobifone. Và hôm nay, 4gmobifone.vn sẽ tiếp tục giới thiệu đến quý khách thông tin chi tiết về chương trình khuyến mãi 20% thẻ nạp Mobifone ngày 14/10/2020 được triển khai trên toàn quốc.

Qúy khách nạp thẻ với chương trình khuyến mãi thẻ nạp Mobifone ngày 14/10 sẽ được tặng ngay 20% giá trị tiền nạp không phân biệt mệnh giá và số tiền nạp, quý khách nạp thẻ càng nhiều ưu đãi sẽ càng khủng. Chi tiết thông tin khuyến mãi quý khách nhất định đừng bỏ lỡ trong bài viết dưới đây nhé.

Khuyến mãi nạp thẻ Mobifone ngày 14/10/2020:

Khuyến mãi Mobifone chưa bao giờ khiến các thuê bao trả trước Mobifone thất vọng khi ưu đãi mang lại luôn luôn là không giới hạn. Cụ thể với chương trình khuyến mãi 20% thẻ nạp lần này quý khách sẽ được tận hưởng ưu đãi như sau:

Tặng 20% giá trị tương ứng với mệnh giá thẻ nạp, tiền nạp khuyến mãi của quý khách càng lớn thì ưu đãi lại càng hấp dẫn.

Tiền khuyến mãi sẽ được cộng vào tài khoản khuyến mãi KM2T và KM3T sử dụng để gọi thoại, nhắn tin nội mạng và liên mạng trong nước. Qúy khách có thể tra cứu số dư tài khoản mà mình đã tích lũy được với cú pháp *101#ok.

Hạn sử dụng của tiền khuyến mãi là 15 ngày tính từ ngày nạp thẻ, nếu sử dụng không hết hệ thống sẽ tự động hủy không bảo lưu.

Mobifone khuyến mãi 20% giá trị thẻ nạp duy nhất ngày 14/10/2020

Mobifone khuyến mãi 20% giá trị thẻ nạp duy nhất ngày 14/10/2020

Đối tượng áp dụng: Thuê bao di động mạng Mobifone đang sử dụng dịch vụ di động trả trước của nhà mạng đều có thể tham gia chương trình khuyến mãi 20% thẻ nạp Mobifone ngày 14/10/2020 bao gồm:

+ Thuê bao bị khóa chiều, thuê bao hiện hữu chờ nạp thẻ

+ Thuê bao trả sau chuyển đổi sang trả trước, thuê bao trả trước đổi số, khôi phục lại số

+ Thuê bao các mạng khác đã thực hiện chuyển mạng giữ số sang sim trả trước của Mobifone

Phạm vi khuyến mãi: Toàn quốc

Thời gian áp dụng: Duy nhất ngày 14/10/2020 

Tiền khuyến mãi rủng rỉnh không chỉ cho phép quý khách xả láng gọi thoại, nhắn tin mà còn có thể tham gia các gói cước dịch vụ Mobifone hấp dẫn khác. Nếu đang cần một gói data 4G Mobifone  ưu đãi khủng để gọi thoại, nhắn tin và lướt web thì có thể tham khảo ngày gói C120N Mobifone.

Chúc quý khách nạp thẻ thành công và có một số dư thật khủng như ý.

Nguồn chia sẻ: http://vienthongviet.jigsy.com/entries/general/mobifone-khuyen-mai-toan-quoc-ngay-14102020

0 comments:

Note: Only a member of this blog may post a comment.