Thursday, August 13, 2020

Muốn đăng ký gói VC90 Vinaphone phải làm sao?

Vinaphone đã triển khai hàng loạt các gói cước 4G Vina khuyến mãi hấp dẫn để giúp khách hàng tối ưu được nhiều cước phí sử dụng dịch vụ nhất và trong bài viết hôm nay 3gvinaphones.com muốn giới thiệu đến quý khách thông tin về gói VC90 Vinaphone. Đây là gói data Vinaphone có ưu đãi data riêng cho việc truy cập Cốc Cốc và ưu đãi truy cập mạng internet chung. Theo đó quý khách đồng ngày cùng gói cước VC90 Vinaphone thì mỗi ngày sẽ có 1GB lưu lượng truy cập mạng thoải mái và 200MB để truy cập mạng trên Cốc Cốc.

Ưu đãi khủng là vậy nhưng cước phí sử dụng gói cước VC90 Vinaphone lại hạt dẻ bất ngờ khiến nhiều thuê bao cảm thấy bất ngờ. Cụ thể chỉ với việc tham gia gói cước thành thành công quý khách có thể duy trì kết nối mạng xả láng chỉ với 90,000đ mỗi tháng.

Hướng dẫn đăng ký gói VC90 Vinaphone nhận 1,2GB mỗi ngày

Hướng dẫn đăng ký gói VC90 Vinaphone nhận 1,2GB mỗi ngày

Hướng dẫn đăng ký gói VC90 Vinaphone nhận 1,2GB mỗi ngày

Tham khảo thêm: http://mobileseovn.bcz.com/2020/08/13/dang-ky-goi-vc90-vinaphone-uu-dai-moi-ngay-12gb-data/

Gói VC90 Vinaphone có đặc điểm tương tự các gói khuyến mãi đang hot hiện nay đó là cộng data ưu đãi theo ngày. Cụ thể chỉ cần đăng ký gói thành công quý khách sẽ được tận hưởng combo ưu đãi hấp dẫn như sau:

– Miễn phí 1,2GB lưu lượng data tốc độ cao mỗi ngày để truy cập mạng trong đó 200MB để truy cập mạng trên Cốc Cốc và 1GB còn lại dùng để truy cập mạng tự do theo nhu cầu. Tổng ưu đãi lưu lượng mỗi tháng mà quý khách sẽ được tận hưởng lên đến 36GB, với 30GB truy cập mạng thông thường và 6GB lướt Cốc Cốc.

– Khi sử dụng hết ưu đãi trong ngày hệ thống sẽ hạ băng thông về tốc độ thường, quý khách vẫn được lướt web miễn phí không tính phí phát sinh cho đến khi ưu đãi data của ngày mới được cộng. Qúy khách có thể chủ động mua thêm lưu lượng data 4G Vinaphone để sử dụng tiếp nếu có nhu cầu lướt web tốc độ cao.

Cú pháp đăng ký gói cước VC90 Vinaphone 

Qúy khách hàng có thể dễ dàng tham gia gói VC90 Vinaphone và nhận ưu đãi cực khủng với cú pháp tin nhắn đơn giản như sau:

Soạn DK1 VC90 gửi 1543 

Cước gói: 90,000đ

Hạn dùng: 30 ngày tính từ ngày đăng ký và gói cước có tính năng tự động gia hạn.

Đối tượng áp dụng: Gói VC90 Vinaphone không phải là gói data áp dụng cho toàn bộ thuê bao, do đó trước khi đăng ký quý khách hãy bấm *091#OK hoặc gọi tổng đài Vinaphone 18001091 để tra cứu sim của mình có được tham gia gói hay không rồi mới đăng ký.

Phạm vi triển khai: Toàn quốc

Hướng dẫn sử dụng gói cước VC90 của Vinaphone

Sau khi đã đăng ký gói VC90 Vinaphone thành công việc đầu tiên quý khách cần làm là tắt máy khởi động lại để hệ thống cập nhật ưu đãi. Khi ưu đãi đã được cập nhật quý khách hãy bật kết nối mạng lên và sử dụng.

Trong chu kỳ dùng của gói nếu như muốn tra cứu ưu đãi còn lại là bao nhiều thì hãy soạn tin nhắn với cú pháp TRACUU VC90 gửi 900.

Khi thay đổi nhu cầu và muốn hủy gói để tham gia các gói data khác phù hợp hơn quý khách soạn tin nhắn HUY VC90 gửi 900.

Chúc quý khách đăng ký gói cước VC90 của Vinaphone thành công!

0 comments:

Note: Only a member of this blog may post a comment.