Wednesday, February 1, 2017

Mobifone khuyến mãi tặng 50% thẻ nạp vào ngày 3/2/2017

Liên tục hỗ trợ người dùng bằng cách triển khai các chương trình khuyến mãi thẻ nạp thường xuyên và tới đây sẽ là chương trình khuyến mãi Mobifone ngày 3/2/2017 được áp dụng cho tất cả thuê bao trả trước trên toàn quốc.
Khuyến mãi ngày vàng 1 cơ hội khó bỏ qua vì thế quý thuê bao hãy tận dụng tối đa để tài khoản sử dụng được đáp ứng năng lượng là cao nhất để tiếp tục sở hữu 1 gói 3g trọn gói Mobifone đầy hấp dẫn nhé. Hãy cùng tìm hiểu thông tin chi tiết ngay nhé.

Chi tiết tặng 50% thẻ nạp Mobi ngày 3/2

– Thời gian diễn ra chương trình: Trong duy nhất 1 ngày 3/2/2017.
– Phạm vi áp dụng: Cả nước.
– Đối tượng nhận ưu đãi: Áp dụng cho tất cả các thuê bao di động trả trước Mobifone, thuê bao di động trả truớc Mobifone bị chặn 1 chiều, chặn 2 chiều đang trong thời gian giữ số, không áp dụng cho thuê bao di động Fast Connect Mobifone.

Ưu đãi dành cho thuê bao nạp thẻ trong ngày 3 tháng 2

Các thuê bao di động trả trước khi nạp thẻ trong thời gian Mobi khuyến mãi, tài khoản của quý khách sẽ được cộng thêm ưu đãi 50% giá trị thẻ nạp, cụ thể như sau:

– Tặng 25% giá trị thẻ nạp vào tài khoản khuyến mãi KM2 dùng để liên lạc nội mạng Mobifone (bao gồm gọi thoại và nhắn tin).
– Tặng 25% giá trị còn lại vào tài khoản khuyến mãi KM3 dùng để liên lạc ngoại mạng trong nước (bao gồm gọi thoại và nhắn tin).
Ngoài ra Mobifone cũng không giới hạn thời gian sử dụng của tài khoản khuyến mãi này. Khách hàng không cần phải lo lắng về ngày hết hạn của tài khoản.
Mọi lần nạp thẻ trong thời gian khuyến mãi đều được hưởng ưu đãi 50% giá trị thẻ nạp. Bên cạnh đó, người dùng cũng có thể lựa chọn nhiều hình thức nạp thẻ sao cho thuận tiện với mình nhất (bao gồm nạp thẻ cào, nạp Mobiez, nạp tiền trực tuyến, nạp qua ngân hàng, v.v…).
Với số tiền nhận được sau khi chương trình khuyến mãi kết thúc chắc chắn sẽ giúp quý khách thỏa sức dang ky 3g cũng như các dịch vụ cần thiết khác.
Và đừng quên gọi ngay tổng đài Mobifone nếu có điều thắc mắc cần được giải đáp về chương trình khuyến mãi này nhé.

0 comments:

Note: Only a member of this blog may post a comment.