Friday, August 26, 2016

Cách kiểm tra Data của gói 3G Miu Mobifone

Được biết nhà mạng đã triển khai cú pháp kiểm tra dung lượng 3G Mobifone để hỗ trợ khách hàng được sử dụng 3G của Mobifone được tốt nhất. Đơn giản thôi chỉ với 1 cú pháp sms là tất cả thông tin về gói Miu mà thuê bao đang đăng ký sử dụng sẽ hiển thị trên màn hình dế yêu của bạn rồi đấy. Và bây giờ tongdaimobi sẽ chia sẽ đến các bạn cách kiểm tra data gói MIU xin mời cùng theo dõi.

Làm sao để kiểm tra dung lượng 3G MIU Mobifone

Mặc dù không phải lo lắng về cước phí phát sinh khi hết dung lượng, tuy nhiên gói MIU cũng mang đến nhiều hạn chế cho người dùng, đặc biệt là vào những ngày gần cuối chu kỳ, khi gói cước trở về tốc độ thường, người dùng sẽ không thể xem phim, nghe nhạc hay sử dụng các dịch vụ Mobifone với tốc độ mượt mà như những ngày đầu được. Thực tế cho thấy, nhiều khách hàng vì chủ quan đây là gói không giới hạn dung lượng nên thường tiêu dùng rất phung phí trong những ngày đầu. Trong khi đó gói MIU chỉ có 600MB data nên hết rất nhanh nếu khách hàng không có kế hoạch tiêu dùng thích hợp.

Để kiểm soát mức độ sử dụng data của mình thông qua việc kiểm tra dung lượng còn lại của gói MIU, khách hàng soạn tin theo cú pháp sau đây:
KT DATA gửi 999
Sau khi gửi tin nhắn đi, khách hàng sẽ nhận được thông báo từ tổng đài gửi về, bao gồm các thông tin sau:
– Tên gói 3G Mobifone đang sử dụng.
– Số data tốc độ cao còn lại của gói cước.
– Thời hạn sử dụng gói.

Hướng dẫn kiểm tra dung lượng data gói 3G MIU Mobifone 

Với những thông tin trên đây, ngoài việc kiểm tra dung lượng gói 3G Miu Mobifone, khách hàng còn có thể kiểm tra chính xác xem thuê bao có đang đăng ký đúng gói cước đó chưa, đồng thời còn biết được ngày sử dụng để có thể phân chia data truy cập sao cho hợp lý, không thừa, không thiếu, đảm bảo truy cập 3G tốt nhất trên điện thoại.

Thông tin về gói MIU Mobifone mà bạn cần biết

Gói MIU là gói 3G Mobifone không giới hạn dung lượng, dành cho mọi thuê bao trả trước hoặc trả sau Mobifone đang hoạt động 2 chiều có sử dụng điện thoại hỗ trợ cài đặt GPRS/3G/EDGE. Với cước phí đăng ký cực rẻ, gói MIU phù hợp cho các khách hàng có nhu cầu sử dụng 3G thường xuyên trong tháng, hướng đến tiêu chí tiết kiệm lên hàng đầu.
Chí với 70.000đ/lần đăng ký, thuê bao Mobifone sẽ có ngay 600MB data tốc độ cao để truy cập 3G trong tháng, miễn phí truy cập không giới hạn tất cả các dịch vụ khác trên mạng ở tốc độ thường khi hết 600MB. Để đăng ký gói MIU, khách hàng chỉ cần soạn tin:
DKV MIU gửi 9084
Chúc quý khách có nhiều trãi nghiệm hiệu quả trong quá trình sử dụng 3G của Mobifone. Hãy theo dõi thêm các tin khuyến mãi Mobifone cập nhật mới nhất tại đây.

0 comments:

Note: Only a member of this blog may post a comment.